sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sát thềm chung kết, Madam Pang lại tuyên bố thưởng đậm Thái Lan để đánh bại Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2023 23:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, Madam Pang tuyên bố sẽ thưởng đậm cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại Việt Nam.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (13/1) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà tất nhiên đội nào cũng muốn thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về mang tính chất quyết định ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Và cuộc đối đầu quan trọng này, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang (Nualphan Lamsam) tiếp tục tuyên bố sẽ thưởng cho "Voi chiến" nếu đánh bại Việt Nam để giành ngôi vương. Nữ tỷ phú không nói rõ số tiền cụ thể, song truyền thông Thái Lan tiết lộ đó là mức thưởng rất đậm.

madam pang
Madam Pang tiếp tục treo thưởng cho ĐT Thái Lan trước thềm chung kết gặp Việt Nam

Trước đó, Madam Pang đã chi tổng cộng 10 triệu baht (hơn 7 tỷ đồng) tiền thưởng cho thành tích lọt vào chung kết của ĐT Thái Lan. Theo đó, thầy trò HLV Polking đã nhận được 5 triệu baht (hơn 3,5 tỷ đồng) cho thành tích vượt qua vòng bảng, sau đó là thêm 5 triệu baht sau khi lọt vào Chung kết.

Tờ Daily News của Thái Lan viết: "Madam Pang gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan, đến chật kín sân ở trận bán kết lượt về gặp Malaysia. Bà trưởng đoàn đội tuyển xác nhận sẽ có một "liều thuốc" tiền thưởng khác nữa cho trận chung kết, vì đối thủ là đội tuyển Việt Nam rất mạnh.

Madame Pang cho biết toàn thể đội tuyển Thái Lan sẽ cố gắng hết sức để giành ngôi vô địch AFF Cup 2022".

madam pang dt thai lan
Madam Pang không ngại chi tiền thưởng cho ĐT Thái Lan sau mỗi thành tích của đội nhà

Còn nhớ tại AFF Cup 2020 diễn ra cách vào cuối năm 2021 - giải đấu ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch, họ đã được thưởng tổng cộng hơn 22 tỷ đồng. Đáng chú ý, số tiền này bao gồm tiền thưởng từ Ban tổ chức giải, từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và từ tiền túi của Madame Pang.

(VIDEO: Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên