sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Sốc nặng' sau khi bị tấn công, HLV Polking khẳng định Thái Lan sẽ không 'trả thù' Indonesia

Thứ sáu, 30/12/2022 23:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Mano Polking lên tiếng đảm bảo rằng sẽ không có sự trả thù nào sau vụ việc ĐT Thái Lan bị các CĐV Indonesia tấn công.

Theo đó, xe buýt chở ĐT Thái Lan trên đường đến sân Bung Karno gặp đội chủ nhà Indonesia đã bị các CĐV  đội chủ nhà tấn công. Nhiều CĐV quá khích đã ném vật thể khiến xe vỡ kính xe buýt. Chưa dừng lại ở đó, họ còn đạp cửa xe, la hét và đốt pháo.

cdv indonesia tan cong thai lan 2
Các thành viên của ĐT Thái Lan đã không khỏi hoảng sợ khi bị CĐV Indonesia tấn công. Ảnh: Madam Pang

HLV Polking thừa nhận cảm thấy vô cùng sốc và hoảng sợ trước sự việc trên: “Đó là một tình huống đáng buồn. Tôi không muốn liên quan tới những chuyện như vậy. Thái Lan sẽ báo cáo lên AFF vì điều đó là không tốt cho cả Indonesia và bóng đá khu vực.

Thú thật, tôi có chút sợ hãi khi họ ném chai lọ về phía cửa kính xe buýt, khiến nó bị nứt. Indonesia nên tổ chức các trận đấu một cách tốt hơn”.

hlv polking
HLV Polking thừa nhận cảm thấy sợ hãi khi bị các CĐV Indonesia tấn công

“Tôi có thể đảm bảo rằng người hâm mộ Thái Lan sẽ chào đón tất cả những người hâm mộ, hãy tin tôi. Chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì như vậy. Chúng tôi muốn trở thành một chủ nhà tốt và muốn chứng kiến một trận đấu hay. Đây không phải là để trả thù, đây là về bóng đá”, nhà cầm quân ĐT Thái Lan chia sẻ thêm.

 Ngay sau sự việc, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang cũng không giấu nổi sự hoảng sợ khi phải đối diện với sự hung hăng của nhóm CĐV Indonesia: "Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế này. Người hâm mộ Indonesia điên cuồng đập phá cửa sổ xe buýt của chúng tôi. Xin hãy cổ vũ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vượt qua vấn đề này và chiến đấu hết mình trong 90 phút".

Trở lại với trận đấu, ĐT Thái Lan và Indonesia sau đó đã cầm chân nhau với trận hòa 1-1. Với kết quả này, hai đội cùng có được 7 điểm, song Thái Lan dẫn đầu bảng vì hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt cuối, Thái Lan sẽ đón tiếp Campuchia trên sân nhà, trong khi Indonesia đá sân khách của ĐT Philippines.

(VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên