sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Madam Pang hoảng sợ tột cùng khi ĐT Thái Lan bị CĐV Indonesia tấn công

Thứ năm, 29/12/2022 17:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ngay trước thềm bước vào trận đấu với ĐT Indonesia, ĐT Thái Lan đã bị một nhóm CĐV quá khích của nước chủ nhà tấn công.

Vào lúc 16h30 hôm nay (29/12, giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan có chuyến làm khách đến sân Bung Karno gặp đội chủ nhà Indonesia trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng AFF Cup 2022. Trước giờ bóng lăn khoảng 1 tiếng, xe buýt chở "Voi chiến" đã di chuyển đến sân thi đấu.

Tuy nhiên, trên đường di chuyển đến sân, chiếc xe buýt này đã bị CĐV quá khích bên phía Indonesia chặn lại và tấn công. Theo đó, một số người ném vật thể khiến xe vỡ kính. Thậm chí, họ còn đạp cửa xe, la hét và đốt pháo.

May mắn rằng dù chiếc xe buýt đã có dấu hiệu hư hại nghiêm trọng, song không ai trong đoàn ĐT Thái Lan bị thương. Họ vẫn đến kịp sân để chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với ĐT Indonesia.

cdv indonesia tan cong thai lan 1
Đông đảo các CĐV Indonesia đã vây kín xe buýt chở ĐT Thái Lan để tấn công. Ảnh: Madam Pang

Sau sự việc này, trưởng đoàn Madam Pang đã không giấu nổi nỗi sợ hãi với dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế này. Người hâm mộ Indonesia điên cuồng đập phá cửa sổ xe buýt của chúng tôi. Xin hãy cổ vũ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vượt qua vấn đề này và chiến đấu hết mình trong 90 phút".

Bên cạnh đó, các cầu thủ ĐT Thái Lan cũng đăng tải video bị cổ động viên Indonesia chửi bới và thậm chí còn có những hành động tục tĩu như giơ cả “ngón tay thối” về phía mình.

cdv indonesia tan cong thai lan 2
Các thành viên ĐT Thái Lan đã không khỏi hoảng sợ khi bị CĐV Indonesia tấn công. Ảnh: Madam Pang

Từ trước đến nay, các CĐV Indonesia luôn được biết đến với sự cuồng nhiệt đến quá khích. Thực tế, hồi tháng 10 vừa qua xảy ra vụ giẫm đạp kinh hoàng trong một sân vận động ở Indonesia khiến 125 người thiệt mạng. Và nước này dường như cũng lường trước được những sự việc đáng tiếc này nên đã thắt chặt công tác an ninh trước các trận đấu ở AFF Cup 2022.

Trở lại với trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, màn đối đầu này có tính chất vô cùng quan trọng với 2 đội. Nó không chỉ quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội mà còn là một trận đấu phân định ngôi đầu bảng A.

(VIDEO: CĐV Indonesia ném chai lọ từ trên khán đài)
Theo dõi Sports442 trên