sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Indonesia là một đối thủ khó chịu nhưng ĐT Việt Nam có thể thắng"

Thứ tư, 04/01/2023 09:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận thắng Mynamar, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tự tin rằng ĐT Việt Nam có thể đánh bại Indonesia tại Bán kết AFF Cup 2022.

Ở lượt trận cuối bảng B, không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Myanmar, qua đó ghi tên mình vào vòng Bán kết AFF Cup 202 với vị trí nhất bảng. 

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Indonesia - đội bóng nhì bảng A tại trận Bán kết.

dt viet nam vs myanmar
ĐT Việt Nam khép lại vòng bảng AFF Cup năm nay với thành tích toàn thắng

Sau trận thắng Myanmar, HLV Park Hang Seo bày tỏ: “Chúng ta ở bảng B và có được vị trí đầu bảng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cầu thủ. Ở trận hoà Singapore 0-0, sân cỏ nhân tạo ở đây khiến tôi lo chấn thương cho cầu thủ. Tôi thay đổi khá nhiều vị trí, chỉ riêng trận này là không đạt được mục tiêu. Các trận còn lại thì đạt được mục tiêu và tôi chưa thua bàn thắng nào”.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chưa từng để thua Indonesia. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo chưa bao giờ được coi là đối thủ dễ chơi đối với Những chiến binh sao Vàng. 

Nhận định về đối thủ sắp tới, HLV Park Hang Seo đánh giá cao Indonesia, song đồng thời cũng bày tỏ sự tự tin: "Indonesia là á quân AFF Cup. Xem họ thi đấu, tôi thấy họ có nhiều thay đổi. Đội hình của họ có thêm cầu thủ nhập tịch tốt, đá kỹ thuật, thể lực tốt. Họ sẽ là đối thủ rất khó chịu, lại được đá trên sân nhà nhưng chúng tôi có thể thắng ở bán kết lượt đi sắp tới".

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tự tin trước cuộc đối đầu với Indonesia ở Bán kết

Tuy nhiên, thầy Park vẫn có những lo ngại nhất định về vấn đề an ninh trên sân của Indonesia, cụ thể là những CĐV quá khích của nước bạn: "Sự đe dọa đó của các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở bóng đá cũng như ở giải đấu này. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan đã bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách Indonesia. Tôi nghĩ BTC sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này".

Trận đấu Bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tới trên sân vận động Bung Karno. 3 ngày sau đó, 2 đội sẽ tái đấu nhau ở trận Bán kết lượt về diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

(VIDEO: Cầu thủ Đông Nam Á phản ứng trái ngược về VAR)
Theo dõi Sports442 trên