sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đau đớn vì chấn thương, Tiến Linh thừa nhận: "Chất lượng sân Mỹ Đình khiến Việt Nam thi đấu chật vật"

Thứ tư, 04/01/2023 08:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiến Linh thẳng thắn thừa nhận chất lượng mặt sân Mỹ Đình khiến lối chơi của ĐT Việt Nam không được như ý ở cuộc tiếp đón Myanmar.

Trong trận ĐT Việt Nam thắng dễ Myanmar với tỷ số 3-0, HLV Park Hang-seo đã thay Tiến Linh ở đầu hiệp 2 để tung Phan Văn Đức vào sân. Người hâm mộ của đội bóng áo đỏ có lý do để lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh Tiến Linh phải chườm đá ở bắp chân phải trên băng ghế dự bị. Đây có lẽ là lý do mà thầy Park đã quyết định thay trung phong của CLB Bình Dương ra từ sớm.

Trước đó, cầu thủ của CLB Bình Dương là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 27 cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, Tiến Linh cũng đã tiết lộ về tình trạng chất thương của bàn thân đồng thời thừa nhận mặt sân Mỹ Đình ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của anh và các đồng đội. 

tien linh aff cup
Tiến Linh ngồi chườm đá trên băng ghế dự bị sau khi đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam

"Chất lượng sân Mỹ Đình không được tốt cho lắm nên tuyển Việt Nam đã khởi đầu trận đấu hơi chật vật. Nhưng sau đó, toàn đội đã lấy lại tâm lý và thi đấu tốt hơn, ăn ý hơn và hiệu quả hơn. Sau những khó khăn ban đầu, đội đã có chiến thắng tưng bừng.

Tôi không được đá hết trận mà được rút ra nhưng chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Tôi sẽ nghỉ ngơi thêm và sẽ lấy lại được thể lực chuẩn bị cho trận bán kết. Indonesia là đội bóng mạnh ở khu vực nhưng tuyển Việt Nam sẽ có phương án khắc chế được sức mạnh của đối thủ", Tiến Linh chia sẻ.

svd my dinh
Tiến Linh cho hay mặt sân Mỹ Đình ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của ĐT Việt Nam trước Myanmar

Với việc chấn thương không quá nghiêm trọng, Tiến Linh vẫn sẽ di chuyển cùng toàn đội sang Indonesia và sẵn sàng cho trận Bán kết trên đất bạn. Trung phong cắm sinh năm 1997 đang là cầu thủ rất quan trọng đối với tuyển Việt Nam vào lúc này khi đã đóng góp 3 pha lập công sau 4 trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2022

Nếu kịp bình phục chấn thương, chân sút của đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho cuộc đua ghi nhiều bàn nhất giải đấu, khi chạm trán Indonesia ở bán kết. Hiện Tiến Linh đang kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup - tiền đạo kỳ cựu của ĐT Thái Lan là Teerasil Dangda 2 bàn. 

VIDEO: CĐV Việt Nam ăn mừng sau đại thắng Malaysia (vòng bảng AFF Cup 2022) 
Nguồn: Thethao247
Theo dõi Sports442 trên