sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Myanmar không phục: "ĐT Việt Nam chơi không hẳn thực sự tốt nhưng vẫn thắng 3-0"

Thứ ba, 03/01/2023 23:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Myanmar bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí không phục sau thất bại 0-3 trước ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã bước đầu hoàn thành mục tiêu đề ra tại AFF Cup 2022. Ở lượt trận cuối cùng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Myanmar, qua đó thẳng tiến vào Bán kết giải đấu với ngôi nhất bảng B. 

dt viet nam vs myanmar
ĐT Việt Nam giành quyền vào chơi ở bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng B

Sau trận đấu, HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey bày tỏ sự tiếc nuối: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã cố gắng cống hiến. Tuy nhiên, chúng tôi mắc một số lỗi và thua bàn đầu tiên. Sau bàn thua, chúng tôi vẫn nỗ lực. Tuy nhiên, thủ môn của chúng tôi lại mắc lỗi để rồi đội nhận bàn thua thứ hai.

Bàn thua này vẫn chưa ảnh hưởng lắm. Sau đó, chúng tôi có vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Nhưng tới khi chúng tôi thủng lưới lần thứ ba, mọi chuyện gần như đã khép lại. Các cầu thủ cũng mệt mỏi. Họ đã cố gắng hết sức nhưng không thể ghi bàn. Tôi xin chúc mừng ĐT Việt Nam và chúc những điều tốt đẹp nhất đến với họ."

hlv dt myanmar
HLV ĐT Myanmar bày tỏ sự tiếc nuối với trận thua của đội nhà

Bên cạnh đó, nhà cầm quân ĐT Myanmar cho rằng ĐT Việt Nam thắng chưa thực sự thuyết phục, đồng thời khuyên đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần cải thiện trong tương lai.

"Tháng 2, các giải quốc nội Myanmar sẽ khởi tranh, chúng tôi sẽ sớm làm việc để chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho đội U23 để dự SEA Games 32.

Có thể tôi sẽ gọi khoảng 25 – 30 cầu thủ, bao gồm cả những gương mặt dự AFF Cup 2022 này. Tuyển Việt Nam không hẳn thực sự tốt, nhưng vẫn thắng 3-0 ở trận này, tôi nghĩ họ có thể đánh giá đúng sức mạnh của mình ở bán kết. Mọi thứ đều khá mở lúc này. Họ cần phải cố gắng hơn nữa".

Với thất bại trước ĐT Việt Nam, Myanmar cán đích vòng bảng AFF Cup năm nay với vỏn vẹn 1 điểm và đứng áp chót bảng B (chỉ hơn Lào về hiệu số bàn thắng - bại). 

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia ở bán kết. Trận Bán kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tởi trên sân vận động của Indonesia.

(VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng sau đại thắng Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên