sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Trừ Văn Lâm, các cầu thủ Đông Nam Á khác đều không muốn áp dụng VAR vào AFF Cup

Thứ ba, 03/01/2023 17:01 (GMT+7)

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) lấy ý kiến của cầu thủ ĐT Việt Nam và một số đại diện đội tuyển khác về việc sử dụng VAR ở AFF Cup.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã lấy ý kiến một số đại diện các đội tuyển về việc có nên áp dụng VAR tại AFF Cup. BTC AFF Cup đăng tải một đoạn video phỏng vấn 4 cầu thủ nói được tiếng Anh, gồm Irfan Fandi (Singapore), Kenshiro Daniels (Philippines), Thierry Bin (Campuchia) và Đặng Văn Lâm (ĐT Việt Nam).

Chia sẻ về vấn đề này, thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam cho biết: "Ban đầu, tôi nghĩ đến việc không cần áp dụng VAR ở AFF Cup. Nhưng thực sự VAR sẽ mang đến sự công bằng cho các đội bóng nên có VAR cũng rất tốt".

Dang Van Lam muon co VAR
Đặng Văn Lâm muốn VAR được áp dụng tại AFF Cup

Hậu vệ Irfan Fandi không muốn VAR được áp dụng: "Tôi đang chơi ở Thái Lan và VAR quan trọng, giúp ích nhiều. Nhưng nó cũng huỷ hoại sự hấp dẫn của bóng đá, nên tôi nói không với VAR".

Daniels cũng có chung quan điểm với Fandi. Tiền đạo Philippines cho rằng: "VAR chỉ làm trận đấu chậm lại. Tôi cũng không đồng tình với rất nhiều quyết định của VAR, như kiểu việt vị chỉ bằng khoảng cách móng tay. Tôi phản đối VAR".

Tiền vệ Thierry Bin của Campuchia nghĩ VAR "cướp đi sự kỳ diệu của bóng đá". "Bởi họ dừng trận đấu lại, và đôi lúc VAR cũng mắc sai lầm. Vì thế VAR không cần thiết, và hãy tận hưởng trận đấu", cầu thủ này cho biết.

Dưới đây là đoạn VIDEO các cầu thủ Đông Nam Á phản ứng về VAR được AFF đăng tải.

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên