sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV ĐT Myanmar thẳng thắn tố học trò "nghiệp dư" sau trận thua ngược Singapore

Chủ nhật, 25/12/2022 08:26 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey bày tỏ sự không hài lòng khi các học trò để thua ngược trước chủ nhà Singapore ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2022.

Sau thất bại ở trận ra quân AFF Cup 2022 trước Malaysia, ĐT Myanmar tiếp tục có màn trình diễn gây thất vọng và để thua Singapore với tỷ số 2-3. Đáng chú ý, Myanmar là đội đã có bàn thắng dẫn trước, song hàng phòng ngự của đội bóng này đã thi đấu có phần chủ quan và bộc lộ nhiều sơ hở, qua đó để đối thủ tận dụng và lội ngược dòng thành công.

myanmar vs singapore
ĐT Myanmar đã không thể duy trì được lợi thế dẫn trước cho đến khi trận đấu khép lại

Sau trận đấu, HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất tập trung trước một đường chuyền đơn giản. Và điều đó cũng tái diễn ở bàn thua thứ 2. Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3, nó đến từ một quả phát bóng dài. Thực sự là tôi chưa từng thấy kiểu bàn thắng này trong đời.

Đấy không phải là bóng đá chuyên nghiệp. Đáng lý ra thủ môn Myanmar phải lao ra trong tình huống đó. Thật khó để giải thích điều này. Có thể là do áp lực nhưng đây không phải là cách chúng tôi phòng ngự."

hlv dt myanmar
HLV ĐT Myanmar không hài lòng với cách phòng ngự của các học trò trước Singapore

"Còn với tấm thẻ đỏ của Nanda Kyaw, trọng tài lẽ ra có thể đuổi cả hai hoặc không ai trong số họ. Nhưng kể cả sau tình huống đó, chúng tôi vẫn chiếm ưu thế và lẽ ra đã phải ghi thêm bàn từ những cơ hội của mình", chiến lược gia người Đức chia sẻ thêm.

Ở thời điểm hiện tại, Myanmar gần như đã hết hy vọng đi tiếp tại AFF Cup 2022 sau 2 thất bại trước Malaysia và Singapore. Họ sẽ được nghỉ ở lượt đấu vào ngày 27/12 và sẽ trở lại với màn chạm trán Lào trên sân nhà vào lúc 17h00 ngày 30/12.

(HIGHLIGHTS Myanmar vs Singapore: Xem tại đây)

Theo dõi Sports442 trên