sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Indonesia: 'Ông Park đang phải chịu rất nhiều áp lực nên khó lòng giúp Việt Nam đá tốt ở AFF Cup'

Thứ bảy, 24/12/2022 18:10 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia cho rằng thành tích của Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ khó tốt được vì HLV Park Hang Seo đang phải chịu nhiều áp lực.

Tờ Indo Sport của Indonesia mới đây đã bất ngờ có bài viết phân tích về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Theo đó, tờ báo xứ Vạn Đảo này cho rằng dù Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt và đang ở độ chín nhất của sự nghiệp nhưng người chèo lái của Những chiến binh sao vàng đang phải gặp nhiều áp lực nên chưa chắc nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ tái hiện được thành tích ấy tại giải năm nay.

"HLV Park Hang Seo bị stress. Ông ấy thừa nhận thường xuyên gặp căng thẳng và hồi hộp trước khi thi đấu với Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng B, AFF Cup". Tờ Indo Sport nhận xét về tình trạng của thầy Park trước thềm trận đấu với Malaysia.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo bị truyền thông Indonesia cho rằng đang gặp quá nhiều áp lực

"Trong 5 năm tôi nắm đội tuyển, có thành công và thất bại. Tôi cũng bị chỉ trích từ các chuyên gia, lãnh đạo khi bảo thủ trong vận hành đội bóng, chiến thuật". Tờ Indo Sport trích dẫn lời chiến lược gia người Hàn Quốc trước thềm bước vào AFF Cup 2022.

"Dù vậy, trong vai trò là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, tôi luôn thúc giục các học trò của mình nỗ lực hết sức, đồng thời chuẩn bị cho nhiều phương án và nhiều tình huống khác nhau trên sân" - Indo Sport tiếp tục dẫn lời HLV Park Hang Seo.

Chính vì vậy, theo tờ báo thể thao hàng đầu xứ Vạn Đảo thì với những áp lực lớn mà HLV Park đang phải chịu thì nhiều khả năng vị chiến lược gia này sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn và khả năng cao dẫn đến những sai lầm. Bất chấp chúng ta có trận thắng giòn giã 6-0 ở ngày ra quân trước Lào nhưng điều này không làm cho truyền thông xứ Vạn Đảo lạc quan hơn vì họ cho rằng Lào quá yếu.

Indonesia vs Campuchia
Indonesia đã có được trận ra quân thắng 2-1 trước Campuchia

Tại giải đấu năm nay, Indonesia là một trong 3 đối thủ chính của đội tuyển Việt Nam trên đường hướng đến ngôi vô địch, bên cạnh Thái Lan và Malaysia. Đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở bảng B, trong khi Indonesia nằm ở bảng B cùng đương kim vô địch Thái Lan. Đây cũng là 4 đội có khả năng cao nhất lọt vào bán kết.

VIDEO: Các cầu thủ Lào chắp tay cúi chào ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên