sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thắng hủy diệt Lào, HLV Malaysia vẫn không chấp nhận kết quả khi nghĩ về ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 25/12/2022 07:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chiến thắng của ĐT Malaysia trước Lào với cách biệt 5 bàn không gỡ chưa thể khiến HLV Kim Pan Gon cảm thấy hài lòng.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022, ĐT Malaysia có chuyến tiếp đón Lào trên sân nhà. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, "Bầy Hổ Mã Lai" với đẳng cấp cao hơn đã thị uy sức mạnh và dễ dàng đả bại đối thủ với 5 bàn không gỡ

dt malaysia
ĐT Malaysia có được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại AFF Cup 2022

Trước trận này, HLV ĐT Malaysia - Kim Pan Gon đã yêu cầu các học trò phải thắng Lào với cách biệt nhiều nhất có thể. Lý do bởi điều này sẽ giúp họ cạnh tranh về hiệu số bàn thắng/bại trong trường hợp bằng điểm ĐT Việt Nam, nhằm có được tấm vé đi tiếp hoặc vị trí nhất bảng A.

Ở trận ra quân AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam đã đả bại Lào với tỷ số 6-0. Như vậy, việc chỉ thắng Lào với cách biệt 5 bàn đã khiến HLV Kim Pan Gon cảm thấy không mấy hài lòng. Theo đó, tại buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân ĐT Malasyia khẳng định: “Chúng tôi lẽ ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn”.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn vẫn dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các học trò sau trận đấu: "Họ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ ưu tú nhất của Malaysia. Tôi rất vui khi thừa nhận khả năng của họ. Các cầu thủ có thể tự hào về màn trình diễn của mình mặc dù họ còn có thể đã ghi nhiều bàn thắng hơn nữa".

hlv malaysia
HLV Kim Pan Gon chưa hài lòng khi ĐT Malaysia chỉ thắng Lào với cách biệt 5 bàn

Đáng chú ý, trận đấu này không có sự góp mặt của trung vệ Khuzaimi Piee - người được coi là "lá chắn thép" nơi hàng thủ của "Hổ Mã Lai". Chia sẻ về tình hình của trung vệ này, HLV Kim Pan Gon cho hay: "Khuzaimi đã được bộ phận y tế thông báo về tình hình của mình. Không may là cậu ấy đã bị rách ở bắp chân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới cho cậu ấy những sự chăm sóc y tế tốt nhất".

Ở lượt trận cuối cùng, Malaysia sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam. Và với 2 chiến thắng vừa qua, đoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã vướn lên vị trí nhất bảng B, đồng thời đang tràn đầy tự tin để hướng tới cuộc đối đầu với thầy trò ông Park Hang Seo.

(VIDEO: Ghi bàn đẳng cấp thế giới, Quang Hải khiến Malaysia gục ngã trên sân Mỹ Đình)
Theo dõi Sports442 trên