sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lo cầu thủ dính chấn thương, ĐT Indonesia soi xét "từng cọng cỏ" trên sân Mỹ Đình

Chủ nhật, 08/01/2023 21:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Indonesia đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng mặt cỏ sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu lượt về AFF Cup 2022 tại đây.

Vào lúc 19h30 ngày 9/1, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Indonesia ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.  

Trước đó một ngày, đội bóng xứ Vạn đảo đã có buổi tập làm quen trên sân Mỹ Đình.Trước khi bước vào tập luyện, họ cũng kiểm tra độ cứng sân và độ nảy của sân.

Đáng chú ý, một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Indonesia soi rất kỹ mặt cỏ sân Mỹ Đình. Lý do bởi chất lượng mặt cỏ tại đây đã và đang trở thành tâm điểm của truyền thông Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á thời gian gần đây.

dt indonesia vs san my dinh
ĐT Indonesia kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình

Theo đó, truyền thông khu vực chê bai sân Mỹ Đình có nhiều hạng mục xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là chất lượng mặt cỏ

Theo Thanh Niên, một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết cỏ có thể đã chết ở nhiều chỗ và cũng không thể làm xanh trở lại trước trận Bán kết lượt về, do không có thời gian cũng như ảnh hưởng từ thời tiết không thuận lợi tại Hà Nội hiện nay.

dt indonesia tap luyen
ĐT Indonesia có buổi tập chóng vánh trên SVĐ Mỹ Đình

Trở lại với buổi tập, sau khi kiểm tra chất lượng mặt sân, ban huấn luyện ĐT Indonesia khẩn trương cho các cầu thủ triển khai các bài tập. Theo đó, các cầu thủ đã khởi động, chạy nhẹ làm nóng cơ thể rồi bước vào tập luyện.

Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên sân Bung Karno. Với kết quả này, ĐT Indonesia đang nắm lợi thế lớn hơn khi học chỉ cần một trận hòa có bàn thắng với Việt Nam là sẽ chính thức giành vé vào chung kết AFF Cup năm nay

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ mới có thể viết tiếp giấc mơ chinh phục chức vô địch.

(VIDEO: Indonesia cho cầu thủ hô to "đánh bại Việt Nam")
Theo dõi Sports442 trên