sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thầy Park tiếp tục phá lệ buổi họp báo, quyết "dằn mặt" đồng hương Shin Tae Yong

Chủ nhật, 08/01/2023 15:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã có những động thái "dằn mặt" HLV Shin Tae Yong tại buổi họp báo trước trận Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia.

Sáng nay (8/1) đã diễn ra cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia. Tại đây, HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong là người trả lời họp báo trước, sau đó đến lượt HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Thông thường giữa buổi họp báo, hai huấn luyện viên và cầu thủ hai độ sẽ tiến hành nghi thức chào hỏi và bắt tay nhau để thể hiện tinh thần bóng đá đẹp.

Hơn thế nữa, HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong còn là đồng hương của nhau khi cả hai đều đến từ Hàn Quốc. Chính vì vậy, màn bắt tay của hai chiến lược gia người Hàn càng trở nên ý nghĩa.

shin tae yong vs park hang seo
HLV Shin Tae Yong (trái) và HLV Park Hang Seo (phải) là đồng nghiệp cũng như đồng hương của nhau

Tuy nhiên, đã không có cái bắt tay nào của hai chiến lược gia này tại buổi họp báo sáng nay. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã chủ động chờ trong phòng riêng tới khi HLV Shin Tae Yong ra về mới tiến vào phòng để trả lời họp báo, với mục đích tránh người đồng nghiệp đến từ Hàn Quốc.

Cũng tại buổi họp báo, nhà cầm quân ĐT Việt Nam cũng buông những lời gay gắt khi nói về chiến lược gia đồng hương – Shin Tae Yong. 

“Là HLV trưởng thì phải chịu trách nhiệm với kết quả của đội bóng. HLV cũng nên chứng minh bằng kết quả trận đấu chứ không nên nói như vậy. Tôi không có thói quen đánh giá về HLV và đội bóng khác.

Indonesia tất nhiên mạnh hơn trước, nhưng tôi nhấn mạnh là họ hãy chứng minh bằng kết quả trận đấu ngày mai. Nếu mai tôi thua thì sẽ thừa nhận một cách sòng phẳng, còn nếu tôi thắng thì đừng nói như vậy nữa”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

hlv park hang seo vs shin tae yong
Thầy Park quyết không chịu bắt tay người đồng nghiệp Shin Tae Yong trong buổi họp báo

Thực tế, đây không phải là lần đầu HLV Park Hang Seo có động thái "gắt" với HLV Shin Tae Yong. Trước đó, tại buổi họp báo sau trận Bán kết lượt đi giữa hai đội, 2 HLV này cũng lướt qua nhau mà không bắt tay.

Theo đó, HLV Shin Tae Yong cho biết ông định bắt tay nhưng HLV Park lại quay đi. Lý giải về điều này, thầy Park thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ cá nhân với người đồng nghiệp đang có những bất tiện nhất định.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo phát biểu đanh thép trước trặn gặp Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên