sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trợ lý thầy Park bất bình với chiêu trò của HLV Shin: "Hãy để yên cho cầu thủ hai bên đá bóng"

Chủ nhật, 08/01/2023 17:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trợ lý Lê Huy Khoa bày tỏ sự bất bình với động thái chỉ trích Đoàn Văn Hậu của HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong mới đây.

Sáng 8/1, HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong công khai chê bai hậu vệ của ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu trên trang Instagram cá nhân.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn đăng tải 3 video tổng hợp những pha phạm lỗi của Văn Hậu với các cầu thủ của Indonesia và Malaysia ở vòng bảng AFF Cup năm nay, cùng với đó là những lời "dằn mặt" các trọng tài của giải đấu.

shin tae yong
Bài tố Văn Hậu của HLV Shin Tae Yong trên trang Instagram cá nhân

Theo đó, HLV Shin Tae Yong viết trên trang cá nhân với lời lẽ "dằn mặt" các trọng tài tại AFF Cup: "Trọng tài không nên bao che cho những gì cậu ta đã gây ra. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ cần tạo nên cuộc chơi công bằng và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra nữa".

Sau động thái của nhà cầm quân ĐT Indonesia, trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam - Lê Huy Khoa đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng.

"Đòn tâm lý này của anh Shin này quả cao tay và quá. Hãy để yên cho cầu thủ hai bên cùng đá bóng. Và trận đấu hãy để trọng tài làm theo nhiệm vụ của họ", trợ lý Lê Huy Khoa phản bác.

shin tae yong
Trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng HLV Shin Tae Yong đã có chiêu trò cao tay

Sau những pha phạm lỗi của mình, Đoàn Văn Hậu cũng phải nhận về không ít những lời chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1999 lên tiếng khẳng định: “Tôi nghĩ những vấn đề đó không quan trọng bằng sự đóng góp của mình cho tập thể. Quan trọng nhất khi kết thúc giải đấu thì tôi muốn cùng đội giành ngôi vị cao nhất. Những vấn đề kia ta bỏ qua, chỉ tập trung vào tập thể đội bóng mà thôi”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng bảo vệ học trò: "Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay (trận đấu với Indonesia), cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo quyết ăn thua với các cầu thủ Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên