sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Indonesia "sốc nặng": "Mối quan hệ giữa HLV Park và HLV Shin đã thay đổi 180 độ"

Thứ hai, 09/01/2023 08:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia bày tỏ ngạc nhiên về mối quan hệ hiện tại của 2 chiến lược gia người Hàn là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong so với trước đây.

Vào lúc 19h30 hôm nay (9/1), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Indonesia trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Lúc này, người hâm mộ đang chờ đợi màn đấu trí căng thẳng nhưng cũng đầy thú vị giữa hai chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong.

Tuy nhiên, có lẽ bởi tính chất quan trọng của trận đấu ở giải đấu năm nay cũng như sự cạnh tranh giữa Việt Nam và Indonesia ở sân chơi khu vực thời gian qua, mối quan hệ của hai nhà cầm quân này cũng trở nên căng thẳng.

park hang seo vs shin tae yong 1
Mối quan hệ giữa HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong từng rất tốt đẹp

Từ hai người đồng nghiệp cũng là đồng hương thân thiết, HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong giờ đây dường như đã chuyển thành "đại kình địch" của nhau. Trong những buổi họp báo gần đây, hai chiến lược gia này thậm chí còn không bắt tay nhau như "tục lệ" tối thiểu.

Tờ Bola của Indonesia bày tỏ sự ngạc nhiên: “Mối quan hệ từ yêu đến ghét giữa Shin Tae Yong và Park Hang Seo: Trước cười cùng nhau, giờ thì…”. Ở nội dung bài viết, tác giả nhấn mạnh:Mối quan hệ giữa 2 HLV người Hàn Quốc đã thay đổi 180 độ. Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 vừa qua, họ đã từ chối bắt tay nhau và đưa ra các lý do chống chế rất hài hước.

HLV Shin Tae Yong lần đầu tiên thừa nhận ông không còn thân thiết với HLV Park Hang Seo vào giữa năm 2021. Đây là điều dễ hiểu, bởi lẽ ĐT Việt Nam là một trong những đối thủ lớn nhất của tuyển Indonesia trong khu vực Đông Nam Á”.

hlv park hang seo vs shin tae yong
HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay HLV Shin Tae Yong

Không chỉ dừng lại ở đó, hai chiến lược gia này còn có màn khẩu chiến trong buổi họp báo trước trận Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia. 

Theo đó, HLV Shin Tae Yong từng lên tiếng khẳng định ĐT Indonesia đang có sự tiến bộ và tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu quyết định sắp tới.

Trước tuyên bố của người đồng hương, HLV Park Hang Seo không ngần ngại đáp trả: "Ông Shin có lý khi nói ĐT Indonesia đã tiến bộ. Nhưng tôi nghĩ HLV thì nên chứng minh bằng kết quả trên sân, không nên nói suông. HLV phải chịu trách nhiệm cho kết quả của đội bóng. Tôi không đánh giá HLV đội khác. Đúng là Indonesia mạnh lên và tôi mong họ chứng minh điều đó bằng kết quả trận đấu.".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo tuyên bố đanh thép trước trận gặp Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên