sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Gã đồ tể' Pepe chỉ ra bằng chứng 'đanh thép' việc Argentina được sắp đặt để vô địch World Cup

Thứ hai, 12/12/2022 12:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ kỳ cựu Pepe vẫn chưa nguôi được cơn giận dữ vì nhất mực cho rằng Bồ Đào Nha đã bị "xử ép" tại World Cup 2022.

Cục diện 4 trận Tứ kết World Cup đã ngã ngũ nhưng những tranh cãi liên quan dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau việc Messi tố cáo trọng tài Mateu Lahoz - người cầm còi chính trận Tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina lại đến các cầu thủ Bồ Đào Nha công khai chỉ trích chính trọng tài người Argentina và cho rằng đội bóng xứ Tango đang nhận được những "đặc ân" chưa từng có trong tiền lệ. 

Theo đó, trong trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, trọng tài chính Facundo Tello đã có nhiều quyết định gây tranh cãi.  Trọng tài chính Facundo Tello được cho rằng đã từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền sau 2 lần cầu thủ của đội tuyển châu Âu ngã trong vùng cấm Ma Rốc. 

Facundo Tello
Trọng tài chính Facundo Tello có nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Mới nhất, trung vệ Pepe một lần nữa khẳng định vị "Vua áo đen" người Argentina đã cố tình "xử ép" để tránh cho Albiceleste phải đụng độ một đối thủ mạnh ở vòng bán kết. 

"Chúng tôi đã nhận phải một bàn thua đáng tiếc. Vâng tôi biết điều đó. Nhưng hãy nghĩ lại mà xem? Sau khi Argentina có mặt ở trận bán kết, sau những gì Messi đã làm thì chúng tôi phải thi đấu dưới sự chỉ đạo của một trọng tài người Argentina? Thật không thể tin nổi". 

"Suốt cả hiệp thi đấu thứ 2, Bồ Đào Nha đã phải chịu quá nhiều sự bất công tới từ họ (tổ trọng tài). Tôi không thể chấp nhận được nhưng ai cũng có thể cảm thấy những toan tính của họ. Tôi dám cá chắc rằng Argentina sẽ vô địch World Cup năm nay" - Tờ Mirror trích dẫn lời khẳng định cay đắng của trung vệ 39 tuổi Bồ Đào Nha.

pepe vs trong tai
Pepe đòi tìm tới tổ trọng tài đòi "ăn thua đủ" ngay sau khi trận đấu khép lại.

Bất chấp 'cơn thịnh nộ' của Pepe, tờ The Sun của Anh lại đăng tải bài viết cho rằng trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc không có quá nhiều tình huống đáng nói và chiến thắng là xứng đáng dành cho đại diện châu Phi.

Đồng thời The Sun cũng đưa ra lời cảnh tỉnh với những phát ngôn của Pepe, nhận định FIFA sẽ có một cuộc điều tra về những phát ngôn mang tính xúc phạm trước đó của lão tướng 'Selecao châu Âu'. Trong trường hợp xấu nhất, Pepe có thể sẽ bị cấm thi đấu các trận quốc tế dài hạn.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn 
Theo dõi Sports442 trên