sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hậu thất bại tại World Cup, Ronaldo lần đầu lên tiếng khiến triệu con tim xúc động

Thứ hai, 12/12/2022 10:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Cristinao Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau khi khép lại hành trình World Cup 2022 trong sự tiếc nuối và nước mắt.

ĐT Bồ Đào Nha đã không có được kỳ World Cup 2022 trọn vẹn khi phải dừng bước ở tứ kết sau trận thua sốc đối thủ dưới cơ là Ma Rốc. Đáng buồn hơn khi đây lại là lần cuối Ronaldo dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

ronaldo
Ronaldo khóc nức nở sau thất bại của Bồ Đào Nha trước Ma Rốc

Mới đây, Ronaldo đã chính thức có động thái đầu tiên sau thất bại này. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã viết tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân.

"Vô địch World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. May mắn rằng, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, kể cả với tuyển Bồ Đào Nha. Việc đưa đất nước này lên đỉnh bóng đá thế giới là ước mơ lớn nhất của tôi.

Tôi đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ này. Qua 5 lần góp mặt ở các kỳ World Cup trong hơn 16 năm, tôi đều đã ghi bàn, chơi bên cạnh những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ. Tôi đã cống hiến hết mình và bỏ lại mọi thứ bên ngoài sân cỏ. Tôi chưa bao giờ ngoảnh mặt với các trận đấu của đội tuyển và chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ World Cup.

ronaldo
Ronaldo viết tâm thư trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thật không may, ngày hôm qua, giấc mơ đã kết thúc. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng, có nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết và nhiều điều đã được đồn đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho tuyển Bồ Đào Nha là không hề thay đổi trong một khoảnh khắc nào đó.

Tôi luôn chiến đấu vì mục tiêu của tập thể và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của mình. Hiện tại, không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn tuyển Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Bây giờ, hãy để mỗi người tự rút ra kết luận", Ronaldo trải lòng.

Ở kỳ World Cup năm nay, dấu ấn của Ronaldo là tương đối mờ nhạt. Trải qua 5 trận được ra sân, CR7 chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công này lại giúp cựu sao MU đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup và đánh dấu bàn thắng thứ 118 của anh trong tổng số 196 lần ra sân trong màu áo của Bồ Đào Nha.

(VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronadotrong lần đầu khoác áo ĐT Bồ Đào Nha)
Theo dõi Sports442 trên