sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Messi thực sự là một kẻ thô lỗ, anh ta không đáng được tung hô như vậy khi chỉ sút penalty ghi bàn'

Thứ hai, 12/12/2022 09:38 (GMT+7)

Wout Weghorst, cầu thủ đã ghi hai bàn cho ĐT Hà Lan ở trận đấu tứ kết vừa qua đã có những phản ứng sau khi phải "hứng chịu" cơn phẫn nộ của Messi sau trận đấu.

Trận đấu giữa Hà Lan và Argentina diễn ra vô cùng căng thẳng. Hai bên xô xát, khiến trọng tài phải rút ra rất nhiều thẻ vàng cùng 1 tấm thẻ đỏ phạt cầu thủ hai đội. Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, hai bên vẫn khiêu khích nhau.

Ngay cả người điềm tĩnh như Messi cũng phải nổi nóng. Sau trận đấu, Messi liên tục có thái độ khiêu khích các cầu thủ Hà Lan. Trợ lý HLV đội tuyển Hà Lan, Edgar Davids phải rất vất vả mới có thể can ngăn Messi.

Messi vs Weghorst
Weghorst đi vào đường hầm và đã xảy ra nhiều cự cãi với các cầu thủ Argentina

Sau khi cự cãi với HLV Luis Van Gaal ở ngoài đường pitch, Lionel Messi khiến người hâm mộ sốc nặng khi chửi thẳng mặt Weghorst trong buổi họp báo. Cụ thể, khi thấy Weghorst đi tới gần, M10 đã nói: "Nhìn gì thế thằng đần, cút đi".

Đáp trả lại Messi, Weghorst lên tiếng: "Tôi chỉ muốn đến bắt tay Messi sau trận đấu. Anh ta không chấp nhận và nói điều gì đó thô lỗ nhưng tôi không hiểu tiếng Tây Ban Nha lắm. Tôi thực sự thất vọng. Sau đó anh ta được giải cầu thủ hay nhất trận nhưng rõ ràng nó không quá xứng đáng vì chỉ ghi bàn từ quả penalty." Goal dẫn lời của tiền đạo Hà Lan.

Nhà báo Ricardo Rosety giải thích rằng Weghorst được cho là chủ động đến xin áo đấu và bắt tay Messi, nhưng số 10 nghĩ tiền đạo Hà Lan muốn khiêu khích mình. Cầu thủ này cố giải thích và Aguero đã đứng ra làm người hòa giải, nói chuyện với Weghorst.

Trước đó, Weghorst đã ghi hai bàn thắng ở những phút cuối trận đều xuất phát từ những tình huống cố định để đưa trận đấu vào hiệp phụ sau khi đã bị Argentina dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cuối cùng thì "Cơn lốc màu da cam" vẫn bị loại sau loạt penalty cay đắng.

Messi vs BHL Ha Lan
Messi có nhiều phản ứng rất gay gắt với ban huấn luyện Hà Lan

Bên cạnh Messi khi vào tới đường hầm, Weghorst vẫn tiếp tục bị nhóm cầu thủ Argentina quây lấy. Cựu danh thủ Sergio Aguero thậm chí còn tiến tới và nhiều lần hét vào mặt Weghorst "im đi".

Còn theo tờ Daily Mail, ngay khi trận đấu vừa kết thúc, thủ môn Martinez đã có hành vi cởi áo, hướng về phía các cầu thủ Hà Lan và gào rất to: "Chúng mày ngậm miệng lại đi. Lũ khốn kiếp".

Về phía Lionel Messi, siêu sao này đã có 4 bàn thắng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, vươn lên cạnh tranh giải Vua phá lưới với 2 tuyển thủ Pháp Kylian Mbappe và Olivier Giroud. Với việc hàng loạt các đối thủ mạnh bị loại, Argentina của Messi cũng đang rất sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên