sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bruno và Pepe 'hối hận không kịp' sau phát ngôn mạnh miệng 'FIFA hãy trao cúp cho Argentina'

Chủ nhật, 11/12/2022 19:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ The Sun, hai cầu thủ Bồ Đào Nha là Bruno và Pepe đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ FIFA sau phát ngôn đòi trao cúp cho Argentina.

Tại tứ kết World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại gây sốc trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Ma Rốc, qua đó chính thức phải dừng bước tại sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Tuy nhiên, các cầu thủ của Bồ Đào Nha đã không chấp nhận sự thật nghiệt ngã sau trận thua này. Theo đó, Bruno Fernandes và 'lão tướng' Pepe đã không ngần ngại chỉ trích trọng tài chính trận đấu người Argentina - Facundo Tello, đồng thời cho rằng "vị vua áo đen" này đã được FIFA "chỉ đạo" dàn xếp để loại đội nhà.

"Bồ Đào Nha không thực sự được chơi bóng trong hiệp hai. Cả đội rất buồn vì thất bại. Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, giờ họ có thể trao chức vô địch cho Argentina được rồi", Pepe khẳng định.

pepe bruno
Bruno và Pepe bất bình với quyết định của trọng tài chính người Argentina

Tuy nhiên, theo tờ The Sun của Anh đánh giá, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc không có quá nhiều tình huống đáng nói và chiến thắng là xứng đáng dành cho đại diện châu Phi.

Lý do bởi ĐT Ma Rốc dù bị đánh giá thấp hơn song đã thi đấu không hề lép vế so với Selecao châu Âu, thậm chí là họ còn biết cách tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng tuyệt đẹp định đoạt trận đấu.

Thậm chí, có thể khẳng định đây hoàn toàn không phải là chiến thắng may mắn của họ. Nhìn lại chặng đường đã qua của World Cup năm nay, Ma Rốc đang là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất với thành tích bất bại. Thêm vào đó, "ngựa ô" còn tại nên "địa chấn" khi quật ngã Tây Ban Nha ở vòng 1/8. 

bo dao nha ma roc
Chiến thắng của Ma Rốc trước Bồ Đào Nha là hoàn toàn xứng đáng

Chính vì vậy, cũng theo tờ The Sun, những lời cáo buộc của Bruno Fernandes và Pepe được đánh giá là không thuyết phục. Bên cạnh đó, FIFA sẽ có một cuộc điều tra về những phát ngôn mang tính xúc phạm trước đó của hai cầu thủ này. Trong trường hợp xấu nhất, Bruno và Pepe sẽ bị cấm thi đấu các trận quốc tế dài hạn.

(VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Bồ Đào Nha)
Theo dõi Sports442 trên