sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nỗi oan thấu trời, Bruno và Pepe dằn mặt từ trọng tài đến FIFA: 'Hãy trao chức vô địch cho Argentina luôn đi'

Chủ nhật, 11/12/2022 02:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

'Lão tướng' Pepe và tiền đạo Bruno Fernandes lên tiếng chỉ trích công khai trọng tài Argentina - người bắt chính trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc đã ngũ ngũ theo một kịch bản không thể bất ngờ hơn khi Selecao châu Âu chính thức bị 'hiện tượng của World Cup năm nay' đả bại đau đớn.

Ma Rốc đã giúp bóng đá châu Phi viết lên lịch sử khi lần đầu góp mặt ở trận Bán kết World Cup, còn Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải trở về nhà. Dẫu vậy, có nhiều điều sau trận đấu chắc chắn vẫn được bàn tán nhiều. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Facundo Tello người Argentina. 

ronaldo world cup 2022
Trong kỳ World Cup cuối cùng, Ronaldo đã không thể cùng Bồ Đào Nha vào đến trận Bán kết

Phát biểu sau trận đấu, 'lão tướng' Pepe của ĐT Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chỉ trích thẳng mặt Facundo Tello. 

"Việc để một trọng tài người Argentina bắt chính ở trận đấu là điều không thể chấp nhận được. Tôi sẽ không nói trọng tài làm tốt hay không. Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra trong hiệp hai. Thủ môn của họ hay nằm sân còn trận đấu chỉ có tám phút bù giờ. Chúng tôi thi đấu nghiêm túc và trọng tài chỉ cho tám phút bù giờ?"

Bồ Đào Nha không thực sự được chơi bóng trong hiệp hai. Cả đội rất buồn vì thất bại. Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, giờ họ có thể trao chức vô địch cho Argentina được rồi", Pepe cho biết.

trong tai argentina
Cầu thủ Bồ Đào Nha phản ứng mạnh với ông Tello.

Đồng quan điểm với người anh Pepe, Bruno Fernandes cũng cho rằng: "Tôi không biết liệu họ có trao World Cup cho Argentina hay không. Tôi không quan tâm, tôi sẽ nói những gì tôi nghĩ. Rõ ràng là họ đã đặt mọi thứ chống lại C.RONALDO và Bồ Đào Nha.

Ít nhất phải nói rằng không có trọng tài người Bồ Đào Nha nào ở giải đấu này và chúng tôi đang đối mặt với một trọng tài người Argentina trong trận đấu này."

Trọng tài Tello được cho rằng đã từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền sau 2 lần cầu thủ của đội tuyển châu Âu ngã trong vùng cấm Ma Rốc. Sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, Bruno cùng đồng đội vây lấy trọng tài Tello và chất vấn về quyết định bỏ qua tình huống 11 m của ông.

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo lần đầu khoác áo Bồ Đào Nha 
Theo dõi Sports442 trên