sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cho Gue-sung 'cáo buộc' Ronaldo chính là người châm ngòi cho vụ rùm beng trên sân Education City

Thứ ba, 13/12/2022 10:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Cho Gue-sung 'tố cáo' Ronaldo có hành động không tôn trọng cầu thủ châu Á ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc ở vòng bảng.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc tại vòng bảng World Cup 2022, Cho Gue-sung và Ronaldo đã có những lời qua tiếng lại với nhau. Thời điểm bấy giờ, có nhiều luồng ý kiến chỉ trích tiền đạo người Hàn Quốc khi đã chọc giận CR7. Tuy nhiên, Cho Gue-sung mới đây đã có lần đầu tiên lên tiếng về những lùm xùm kể trên. 

"Lúc đó, 2 đội đang hòa 1-1, Hàn Quốc vẫn cần ghi thêm 1 bàn, trong khi bên kia Ronaldo bị thay ra. Chúng tôi cần bóng quay trở lại sân ngay lập tức, nên tôi đã lui tới chỗ Ronaldo và thúc giục anh ta rời khỏi sân nhanh chóng. Rõ ràng, anh ta đi rất chậm và tôi không có ý gì khác ngoài việc muốn trận đấu được tiếp tục", Cho Gue-sung phân trần trên Yonhap. 

Cho Gue-sung vs ronaldo
Cho Gue-sung và Ronaldo đã lời qua tiếng lại trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng H

Thế nhưng, đáp lại những lời nói của Cho Gue-sung, Ronaldo không ngần ngại buông lời 'sát thương' tới tiền đạo người Hàn Quốc: "Hãy im miệng lại". Chẳng những vậy, sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nhấn mạnh điều này thêm một lần nữa: "Việc mà cậu ấy (Cho Gue-sung) làm tốt nhất là im miệng lại".

Trước những lời lẽ thiếu tôn trọng của Ronaldo, chân sút tới từ xứ sở Kim Chi cảm thấy bị tổn thương:"Tôi biết Ronaldo không vui. Nhưng khi đó trận đấu cần diễn ra, Hàn Quốc cần chiến thắng. Tôi không hiểu nổi là mình sai ở đâu và lại bị chỉ trích như vậy". 

Cho Gue-sung
Cho Gue-sung tiết lộ Ronaldo có những lời nói thiếu tôn trọng với mình

Chia sẻ này của Cho Gue-sung hoàn toàn mẫu thuẫn với những cáo buộc trước đó của siêu sao Bồ Đào Nha. Cụ thể, Ronaldo từng đính chính với truyền thông về thái độ của mình rằng: "Khi tôi bị thay ra, một cầu thủ Hàn Quốc đã bảo tôi hãy mau chóng rời khỏi sân đi. Tôi bảo cậu ta im lặng vì cậu ta không có quyền đó. Không có bất đồng nào với HLV cả”.

Bản thân HLV trưởng Santos cũng lái câu chuyện về phía Cho Gue Sung, tuyên bố cầu thủ Hàn Quốc đã xúc phạm Ronaldo: “Cầu thủ Cho của Hàn Quốc đã xúc phạm Ronaldo và bảo anh ấy biến đi. Tôi đã thấy sự tương tác của Ronaldo với Cho Gue Sung và không nghi ngờ gì về điều này. Nếu bạn xem lại hình ảnh, bạn sẽ thấy Pepe đã tiến về phía cầu thủ Hàn Quốc”.

VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Bồ Đào Nha

Theo dõi Sports442 trên