sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Santos bị bạn gái Ronaldo 'chê' không có tư duy chiến thuật vì ít chơi game bóng đá

Chủ nhật, 11/12/2022 16:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cô bạn gái đình đám của Ronaldo là Georgina Rodriguez đã không ngại chỉ trích HLV Fernando Santos sau khi Bồ Đào Nha bị loại.

Trong trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, HLV Santos đã tiếp tục để tiền đạo trẻ Goncalo Ramos lĩnh xướng hàng công, còn Ronaldo dự bị trận thứ hai liên tiếp.

Đầu hiệp hai, ông mới tung tiền đạo 37 tuổi vào sân khi Bồ Đào Nha bị dẫn 0-1. Trong khoảng 40 phút có mặt, Ronaldo chạm bóng 10 lần, sút một lần ở phút 90 nhưng thiếu lực và không thể làm khó thủ thành Bono. Dấu ấn còn lại của anh là pha làm tường để Joao Felix cứa lòng chân trái về góc xa khó hiểm hóc, nhưng Bono bay người đẩy ra.

ronaldo
Ronaldo phải vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Ngay sau khi ĐT Bồ Đào Nha bị ĐT Ma Rốc loại khỏi World Cup 2022, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez đã úp mở việc chỉ trích HLV Fernando Santos vì để cựu sao Real Madrid ngồi dự bị. Thậm chí, cô nàng còn "đá xoáy" nhà cầm quân 68 tuổi kém cỏi vì ít chơi game bóng đá. 

"Anh ấy  (Ronaldo) là người luôn nhận được nhiều lời tôn trọng và tán dương trong sự nghiệp của mình. Việc không sử dụng anh ấy chẳng khác nào coi thường Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cả.

Anh không thể gắn bó với một người không xứng đáng. Nhìn vào các trò chơi game đá bóng đi, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi ra sao nếu anh ấy có mặt ở trên sân. Hôm nay chúng tôi không thua, chúng tôi đã học được nhiều bài học đáng giá. Cristian, anh luôn được ngưỡng mộ"  - Georgina chia sẻ trên trang MXH cá nhân của mình. 

Georgina
Georgina (đồ trắng, cầm cờ) trên khán đài sân Al Thumama cổ vũ Bồ Đào Nha trận Tứ kết

Theo báo Anh Sportmail, Georgina nhắm vào HLV Santos - người đã khẳng định không hề xích mích với Ronaldo và hai người vẫn giữ quan hệ thân thiết. 

Sau trận, HLV Santos cũng nhất mực khẳng định không hối hận với quyết định để Ronaldo dự bị: "Tôi sử dụng đội hình đã chơi rất tốt trước Thụy Sĩ và không có lý do để thay đổi", ông nói thêm.

"Quyết định chiến lược mà tôi phải đưa ra là một trong những quyết định khó khăn nhất, nhưng tôi không thể nghĩ bằng trái tim, tôi phải nghĩ bằng đầu. Không phải Ronaldo không còn là một cầu thủ vĩ đại, điều đó chẳng liên quan gì".

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân 
Theo dõi Sports442 trên