sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Bồ Đào Nha 'đay' lại vụ Ronaldo thái độ, khả năng CR7 'bay' băng thủ quân ở trận đấu với Thụy Sĩ

Thứ ba, 06/12/2022 07:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Fernando Santos vẫn tỏ rõ sự không hài lòng về hành động của Cristiano Ronaldo trong trận thua Hàn Quốc 1-2.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Thụy Sĩ, ông Santos đã nhắc lại vụ việc Ronaldo lời qua tiếng lại với cầu thủ Hàn Quốc: “Ngay sau trận đấu, tôi đã nói trong cuộc họp báo. Tôi đã nói một điều mà tôi sẽ nhắc lại ở đây, rằng trên sân, tôi không nghe thấy gì cả. Tôi đứng ở quá xa, và đây là lý do tại sao tôi chỉ thấy anh ấy cãi nhau với một cầu thủ Hàn Quốc, và không có gì khác.

Tôi đã xem đoạn phim quay lại chưa? Vâng, phải thừa nhận tôi không thích hành động của cậu ấy chút nào. Đó là những điều nên xử lý nội bộ. Và nó đã được giải quyết. Bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai. Mọi người đều tập trung vào trận đấu".

ronaldo chui cau thu han quoc
Ronaldo có hành động không đẹp ở trận thua Hàn Quốc

Trong khi đó, theo Guardian, "xử lý nội bộ" như lời HLV Santos nói là đồng nghĩa với việc Ronaldo không được đeo băng đội trưởng ở trận gặp Thụy Sĩ. Đây được coi như hình phạt cảnh cáo mà Ronaldo phải nhận từ ông thầy để anh có thể kiềm chế tính khí nóng nảy của mình.

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, khi rời sân ở phút 65, Ronaldo đã "nặng lời" với một cầu thủ Hàn Quốc. Anh chia sẻ rằng người này bảo anh “bước nhanh đi”, và Ronaldo bật lại: “Câm mồm”. Ronaldo khẳng định “cầu thủ Hàn Quốc không có tư cách giục anh rời sân”. Câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhưng HLV Fernando Santos có vẻ như không hài lòng với sự nóng nảy của cậu học trò.

ronaldo
Guardian đưa tin Ronaldo sẽ mất băng thủ quân

Tại World Cup 2022, Ronaldo mới ghi 1 bàn, đó là cú đá phạt đền vào lưới Ghana. Sau đó, anh bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn, thậm chí mắc lỗi khiến "Seleccao" thua Hàn Quốc ở lượt cuối vòng bảng. Vừa qua, Ronaldo còn trở thành cầu thủ châu Âu duy nhất bị điền vào đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup, theo đánh giá của Sofascore.

Ở cuộc bầu chọn trên A Bola, có đến 70% người hâm mộ không muốn Ronaldo đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ. ĐT Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào lúc 2h00 rạng sáng mai 7/12 (theo giờ Việt Nam), đây chính là cơ hội để Ronaldo khẳng định lại vị trí của mình ở ĐTQG. 

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên