sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Rời sân trong vùng vằng, Ronaldo giải thích chính cầu thủ Hàn Quốc là người 'châm ngòi'

Thứ bảy, 03/12/2022 11:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Ronaldo đã lên tiếng giải thích về thái độ giận dữ của mình khi rời sân trong trận gặp ĐT Hàn Quốc.

Tối qua (2/12), ĐT Hàn Quốc đã gây chấn động làng túc cầu thế giới và khiến cả châu Á vỡ òa với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối vòng bảng, qua đó chính thức giành tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022. 

han quoc thang bo dao nha
ĐT Hàn Quốc xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha để giành tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2022

Tại đây, những gì Cristinano Ronaldo thể hiện là tương đối mờ nhạt. Dấu ấn lớn nhất mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại là pha "kiến tạo" bằng lưng trong tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của ĐT Hàn Quốc

Phút thứ 65, Ronaldo được HLV Fernando Santos rút ra nghỉ để giữ sức cho vòng 1/8. Tuy nhiên, trong lúc rời sân, CR7 đã tỏ thái độ hết sức bực tức khi lời qua tiếng lại với cầu thủ Cho Gue Sung của Hàn Quốc, sau đó lớn tiếng với ban huấn luyện. 

ronaldo
Ronaldo tỏ thái độ trong lúc rời sân ở trận gặp ĐT Hàn Quốc

Sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng giải thích về hành động trên của mình: “Trước khi tôi ra khỏi sân, một trong những cầu thủ của họ đã bảo tôi rời sân nhanh chóng. Tôi bảo cậu ta im mồm. Cậu ta chẳng có thẩm quyền gì. Thực ra thì cậu ta chẳng cần phải nói gì cả.

Tôi sẽ tăng tốc độ rời sân nếu như trọng tài yêu cầu. Cậu ta không cần phải lên tiếng hộ. Nhưng cũng không phải tranh cãi gì to tát, điều này xảy ra vì sức nóng của trận đấu.

Chúng tôi đã bước tới vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn tiến sâu hơn và đó là mục tiêu mà chúng tôi sẽ cố gắng đạt được”.

Thậm chí, tờ A Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ khi ra khỏi sân, Ronaldo còn trút cơn giận dữ khi quát về phía băng ghế dự bị của đội mình: “Ông vội vàng rút tôi ra khỏi sân quá”.

Sau đó, HLV Fernando Santos đã phải lên tiếng giải thích về hành động của học trò: “Ronaldo rời sân một cách giận dữ, nhưng là cậu ấy tức một cầu thủ Hàn Quốc vì bị lăng mạ. Ronaldo đáp trả cậu ta và điều đó hoàn toàn bình thường. Tôi có nghe thấy cầu thủ Hàn Quốc đó nói tiếng Anh. Pepe thậm chí còn đuổi theo cầu thủ Hàn Quốc vì câu nói đó”.

Trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến ĐT Bồ Đào Nha khi họ đã sớm giành được vé đi vào vòng 1/8 World Cup năm nay. Tại đây, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào ngày 7/12 tới. 

(VIDEO: Thua trận và bị loại sớm nhưng CĐV Ghana ăn mừng như vô địch vì kéo được ĐT Uruguay ra sân bay cùng)
Theo dõi Sports442 trên