sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Rô béo tiết lộ bộ ba 'đáng kinh ngạc' xứng đáng thế chỗ HLV Tite ở ĐT Brazil

Thứ ba, 13/12/2022 08:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ huyền thoại Rô béo, ĐT Brazil đang cân nhắc bổ nhiệm huấn luyện viên nước ngoài sau khi HLV Tite xin từ chức hậu thất bại tại World Cup 2022.

ĐT Brazil đến Qatar dự World Cup 2022 với tâm thế là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Những gì họ thể hiện ở vòng bảng và vòng 1/8 vẫn phản ánh đúng điều này.

Tuy nhiên, trận thua đau trước Croatia ở vòng tứ kết đã chính thức dập tắt tất cả hy vọng giúp đội nhà lên ngôi vương thế giới lần thứ 6 của Neymar và các đồng đội. Sau thất bại này, HLV Tite lập tức tuyên bố từ chức HLV trưởng của ĐTQG Brazil. 

"Một thất bại đầy đau đớn, nhưng sẽ sự bình yên sẽ đến với tôi. Kết thúc cho một chu kỳ của tôi với Brazil. Như tôi đã nói trước đó, tôi đã nói hơn một năm rưỡi trước rồi. Đó là một quá trình. Kỳ World Cup trước đó (2018) là một quá trình tái thiết đội hình và bây giờ nó đã có toàn bộ trình tự. Hiệu suất do bạn đánh giá, nó đã được thể hiện", HLV Tite bộc bạch sau thất bại của ĐT Brazil.

hlv tite
HLV Tite từ chức sau khi ĐT Brazil phải dừng bước tại World Cup 2022

Ở thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng của ĐT Brazil thay HLV Tite vẫn là dấu hỏi lớn. Theo tiết lộ của huyền thoại bóng đá Selecao - Ronaldo Luís Nazário de Lima hay còn được gọi là Rô "béo", đội tuyển nước nhà đang cân nhắc bổ nhiệm một vị thuyền trưởng nước ngoài thay vì huấn luyện viên nội.

Theo đó, huyền thoại này tiết lộ: “Có hàng loạt cái tên tuyệt vời sẽ làm được rất nhiều điều tốt đẹp. Carlo Ancelotti, Abel Ferreira từ Palmeiras hay Jose Mourinho".

Mourinho
Jose Mourinho đang được xếp vào danh sách ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng của ĐT Brazil

"Họ là những cái tên đáng kinh ngạc, nhưng tất cả đều còn hợp đồng với CLB chủ quản. Tôi không biết Liên đoàn Bóng đá Brazil sẽ làm gì, nhưng ý kiến của tôi là ủng hộ một vị thuyền trưởng nước ngoài. Tôi không thấy nhiều lựa chọn ở Brazil.

Kể từ khi Brazil vô địch World Cup 2022, đội tuyển đã không giành được bất cứ danh hiệu gì, đây là thời điểm thích hợp để chấp nhận rủi ro, đổi mới, mang lại một cái gì đó mới mẻ cho quốc gia”, Rô béo nhấn mạnh.

(VIDEO: Mourinho và Lampard giải thích chuyện cãi nhau trên sân)
Theo dõi Sports442 trên