sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Rabiot hả hê: "Chúng tôi rất vui vì Harry Kane đá hỏng phạt đền, đó là công lý"

Chủ nhật, 11/12/2022 15:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ ĐT Pháp - Adrien Rabiot cho rằng Harry Kane đá hỏng quả 11m thứ 2 là điều tất yếu bởi ĐT Anh không xứng đáng được hưởng quả phạt đền này.

Màn thư hùng giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022 diễn ra hấp dẫn với kịch bản rượt đuổi tỷ số kịch tính. Ở những phút cuối trận khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Pháp, Theo Hernandez đã pha tác động với Mason Mount trong vòng cấm dẫn đến quả penalty cho ĐT Anh. 

Đứng trước cơ hội để gỡ hòa cho đội nhà, áp lực dường như là quá lớn khiến Harry Kane không còn làm chủ được đôi chân của mình. Thủ quân của "Tam sư" đã sút bóng lên trời, đồng thời sút đi cơ hội vào chơi ở trận bán kết World Cup năm nay của ĐT Anh. 

kane
Các cầu thủ ĐT Pháp vỡ òa khi Harry Kane bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Anh

Tình huống Harry Kane đá hỏng quả penalty thứu hai chắc chắn sẽ để lại sự tiếc nuối tột cùng đối với đội tuyển cũng như người hâm mộ Anh. Tuy nhiên, tiền vệ Adrien Rabiot lại cho rằng đây là kết cục tất yếu đối với "Tam sư". Theo đó, cầu thủ đang khoác áo CLB Juventus cho rằng ĐT Anh không xứng đáng được hưởng quả phạt đền này.

"Đầu tiên, tôi không chắc đó có phải pha phạm lỗi hay không. Chúng ta đã thấy hàng trăm pha tranh chấp như vậy mà trọng tài không thổi phạt đền. Tất nhiên, khi Kane đá hỏng, chúng tôi rất vui. Tôi cho rằng đó là công lý, bởi Anh không xứng đáng hưởng phạt đền.

Đội khi bạn cần một chút may mắn để thành công. ĐT Pháp đã gặp may trước Anh, đúng. Tôi thấy mọi thứ kết hợp hoàn hảo. Cả đội rất tự hào khi vào bán kết theo cách này.", Rabiot nhấn mạnh.

rabiot harry kane
Rabiot cho rằng việc Harry Kane đá hỏng phạt đền là kết cục xứng đáng đối với ĐT Anh

Đánh bại Anh, ĐT Pháp sẽ đối đầu với Ma Rốc ở bán kết. Đại diện châu Phi đang được coi là "ngựa ô" tại World Cup năm nay khi đang sở hữu thành tích bất bại. Đặc biệt hơn khi đội bóng này đã quật ngã hai "gã khổng lồ" là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để hiên ngang giành vé vào chơi vòng bán kết. 

(VIDEO: Harry Kane "chỉ giáo" sao trẻ MU về kỹ năng dứt điểm)
Theo dõi Sports442 trên