sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hết Bồ Đào Nha lại đến CĐV tuyển Anh uất hận: 'World Cup 2022 là một trò đùa với những kẻ cướp gắn mác trọng tài'

Chủ nhật, 11/12/2022 15:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mặc dù trận Tứ kết giữa Anh vs Pháp đã ngã ngũ nhưng sự tức giận của những người hâm mộ Tam sư vẫn ngút ngàn.

Như vậy, đội tuyển Anh với dàn sao chất lượng trong đội hình vẫn phải ngậm ngùi dừng bước ở Tứ kết sau thất bại sát nút 1-2 trước tuyển Pháp.

Đáng nói, họ hoàn toàn có thể cân bằng tỷ số trong 90 phút của trận đấu và hướng đến một chiến thắng, khi Kane được giao trọng trách đá quả phạt đền ở phút 84. Thế nhưng, đội trưởng “Tam sư” đã sút vọt xà ngang đồng thời cũng sút văng giấc mộng về chiếc cúp vô địch thế giới của người Anh. 

Wilton Sampaio
Trọng tài Wilton Sampaio đang phải hứng chịu mưa chỉ trích từ NHM tuyển Anh

Tuy nhiên theo nhiều người hâm mộ tuyển Anh, chính các trọng tài mới là những người lấy đi cơ hội của họ. Cụ thể, bài đăng ngay sau trận đấu của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã có rất nhiều bình luận tiêu cực hướng tới những vị vua áo đen:

"World Cup 2022 là một trò đùa với những kẻ cướp gắn mác trọng tài"

"Trọng tài dường là người Pháp đó. Tôi thực sự nghĩ rằng cái còi của anh ta là một miếng bánh baguette nhỏ. Đừng bận tâm các chàng trai. Các bạn đã làm rất tốt. Euro 2024, nó đang về nhà!"

"Trọng tài là một tên cướp, chiến dịch của chúng tôi ở Qatar đã đi đến hồi kết ở giai đoạn tứ kết. Trở lại mạnh mẽ hơn nào các chàng trai". 

tuyen anh

"Chúng tôi đã bị cướp, trọng tài đó thật nực cười. Chúng tôi đáng nhẽ phải được hưởng thêm nhiều quả phạt đền nếu VAR vào cuộc".

"Trọng tài đúng là một gã hề, hẳn ông ta đã được thưởng xứng đáng".

"Pháp chơi xấu và ai cũng biết điều đấy, nhưng FIFA không muốn chúng tôi vô địch".

z3951112180665_6c66556553a9899821c74d647bf06d35

Không chỉ CĐV Anh mà các tuyển thủ ĐT Anh cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài bắt chính trận đấu - ông Wilton Sampaio

Tiền vệ Jude Bellingham của tuyển Anh phát biểu sau trận đấu: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ trọng tài đã làm tốt công việc của mình. Bất cứ ai cũng có thể có một trận cầu tồi tệ từ cầu thủ đến trọng tài. Trọng tài đã không có được những phán đoán chuẩn xác ở một trận đấu lớn như thế này”.

Còn trung vệ Harry Maguire phát biểu trên ITV thì cho rằng: "“Tôi không thể giải thích được các quyết định của trọng tài. Số lượng quyết định sai lầm của ông ấy thật đáng kinh ngạc. Vị trọng tài này thực sự kém cỏi”.

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi tuyển Đức bị loại từ vòng bảng 
Theo dõi Sports442 trên