sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Highlights Anh 1-2 Pháp: Kane vừa là người hùng vừa là tội đồ trước người Pháp quá kinh nghiệm

Chủ nhật, 11/12/2022 05:51 (GMT+7)

ĐT Anh và ĐT Pháp đã cống hiến cho người xem một trận đấu mãn nhãn với nhiều pha bóng hay cùng thế trận giằng co kịch tính đến những phút cuối.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS ANH VS PHÁP TỨ KẾT WORLD CUP 2022 TẠI ĐÂY

Trận tứ kết cuối cùng của World Cup 2022 đã diễn ra hấp dẫn đúng như dự kiến ban đầu. Cả hai đội đã nhập cuộc rất nhanh và chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Phút thứ 17, từ một tình huống tấn công trung lộ, bóng tìm đến chân của Aurélien Tchouaméni. Không mất nhiều thời gian để suy nghĩ, tiền vệ mang áo số 8 lập tức tung ra cú dứt điểm từ xa khiến cho Jordan Pickford bất ngờ và nhìn bóng đi vào lưới.

Kane da hong phat den
Harry Kane vừa là người ghi bàn trên chấm penalty nhưng cũng là người đá bay cơ hội vào bán kết

Thế nhưng, tới phút 54, ĐT Anh được hưởng phạt đền sau khi Bukayo Saka bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tài năng của Hugo Lloris đã không thể đánh bại sự quyết đoán của Harry Kane trên chấm 11m. Và tỉ số được quân bình cho ĐT Anh.

Tưởng chừng như tuyển Anh đã lấy lại được thế trận, thế nhưng chỉ bằng vài tình huống tấn công đơn giản, bóng liên tục được rót cho Olivier Giroud. Dù tiền đạo mang áo số 9 đệm bóng không thành công ở pha bóng đầu tiên, nhưng cú đánh đầu thứ 2 của anh là quá khó và không cho Jordan Pickford bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Tam Sư đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gỡ hòa khi Harry Kane sút hỏng ăn pha đá phạt đền. Tự đánh rơi cơ hội của chính mình, thời gian còn lại là không đủ để cho tuyển Anh có thể gỡ hòa.

Chung cuộc Anh 1-2 Pháp, Tam Sư thêm lần gục ngã tại World Cup, trong khi Pháp tiến vào bán kết World Cup 2022 để gặp Ma Rốc, đội đã thắng Bồ Đào Nha ở trận tứ kết trước đó.

Theo dõi Sports442 trên