sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ Ả Rập Xê Út khẳng định vụ nhận Rolls-Royce là "hờ", chỉ muốn cống hiến vì đất nước

Thứ bảy, 26/11/2022 14:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Saleh Al Shehri phủ nhận thông tin các cầu thủ ĐT Ả Rập Xê Út được tặng siêu xe Rolls-Royce sau trận thắng Argentina.

Tại trận ra quân World Cup 2022, ĐT Ả Rập Xê Út đã làm nên "cơn địa chấn" khi xuất sắc đả bại Argentina - ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tại đây, dù bị dẫn trước song đại diện của châu Á vẫn thi đấu ngoan cường và có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Messi và các đồng đội. 

Chiến thắng lịch sử này của đội bóng đã khiến đất nước Ả Rập Xê Út vỡ òa và chìm đắm trong sự tự hào. Bởi lẽ đó, Thái tử Mohammed bin Salman đã đề xuất cho cả nước nghỉ một ngày để ăn mừng và ngay lập tức được Quốc vương Salman chấp thuận. 

Thậm chí, truyền thông mới đây rộ tin đồn Thái tử Mohammed bin Salman còn "chơi lớn" hơn khi quyết định tặng cho mỗi thành viên của ĐT Ả Rập Xê Út một siêu xe Rolls-Royce sau kỳ tích lịch sử. 

a rap xe ut
ĐT Ả Rập Xê Út được cho là sẽ nhận được siêu xe Rolls-Royce sau khi làm nên kỳ tích tại World Cup 2022

Tuy nhiên, tiền đạo Saleh Al Shehri mới đây đã lên tiếng bác tin nhận được siêu xe sau trận thắng Argentina. Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi "Có thật là anh được tặng xe Rolls-Royce sau trận thắng Argentina?" trong buổi họp báo trước trận Saudi Arabia gặp Ba Lan, tiền đạo này khẳng định: "Điều này là không đúng. Chúng tôi có mặt ở đây để phục vụ đất nước".

Bên cạnh đó, Saleh Al Shehri cũng thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp ĐT Ba Lan: "Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình và không đánh giá thấp bất cứ đội nào. Chiến thắng trước Argentina giúp chúng tôi tự tin và mạnh mẽ hơn cho hai trận tiếp theo".

cau thu a rap xe ut
Tiền đạo Al Shehri thể hiện quyết tâm cao trước trận gặp ĐT Ba Lan

Đồng quan điểm, HLV ĐT Ả Rập Xê Út - Herve Renard cũng thể hiện sự thận trọng: "Không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn là đội xếp thấp nhất bảng xét về thứ hạng và kinh nghiệm. Chúng tôi biết mình đến từ đâu và giữ sự khiêm tốn bởi nếu không có sự khiêm tốn, chúng tôi sẽ không thể chơi trận đấu hay trước Ba Lan".

Trận đấu giữa ĐT Ả Rập Xê Út và Ba Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11 (giờ Hà Nội). Hiện tại, thầy trò Renard đang dẫn đầu bảng C với 3 điểm tuyệt đối. Nếu tiếp tục tạo được kỳ tích trước Ba Lan, cánh cửa đi tiếp tại World Cup năm nay sẽ mở toang với đại diện châu Á. 

(VIDEO: HLV Ả Rập Xê Út khích lệ tinh thần các học trò ở giờ nghỉ giữa hiệp trận gặp Argentina)
Theo dõi Sports442 trên