sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lập siêu kỷ lục, Ronaldo bị nghi dùng thuốc tăng lực... lấy ra từ quần lót

Thứ bảy, 26/11/2022 10:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo gây sốc khi được phát hiện thò tay lấy đồ ăn giấu trong quần lót, bỏ vào miệng ở trận Bồ Đào Nha 3-2 Ghana.

Ở trận đấu Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Ghana, bên cạnh việc cho rằng Ronaldo đã ‘gian lận’ để kiếm penalty cho Selecao châu Âu và không thuyết phục với danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận, thì người hâm mộ còn sốc nặng bởi hành động không thể tin nổi của cầu thủ này.

Cụ thể trong một khoảnh khắc mới nhất được đăng tải, người hâm mộ đã "sốc" khi máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo thò tay vào quần lót và móc ra thứ gì đó rồi bỏ vào miệng. Ronaldo được suy đoán có thể dùng một loại thuốc tăng lực gì đó, nhưng gây hoang mang ở chỗ anh ấy móc nó ra từ quần lót, với câu hỏi về vấn đề vệ sinh cho số 7.

ronaldo do an quan lot
Khoảnh khắc Ronaldo được phát hiện móc đồ ăn từ trong quần lót rồi bỏ vào miệng nhai

Tôi thực sự không quan tâm Ronaldo đã ăn gì, mà là việc anh ấy đã lấy nó ra từ đâu”, một người hâm mộ không thể tin nổi vào hành động của CR7.

Một CĐV khác lên tiếng: “Thật kinh khủng. Đó là gì vậy? Anh ấy để dành chút đồ ăn trưa ở trong đó?”.

Người khác thốt lên: “Liệu có ai thèm ăn những chiếc bánh được cất trong quần lót đẫm mồ hôi khi bạn đang chơi bóng không?

Cũng trong trận đấu với Ghana, Ronaldo tiếp tục xác lập nhiều cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. CR7 chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau (2006, 2010, 2014, 2018, 2022), vượt lên xếp trên cả "đại kình địch" Messi, hay các tiền bối khác như Klose và Pele những người ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau.

bo-dao-nha-nigeria-576
Ronaldo có kỳ World Cup cuối cùng với Bồ Đào Nha

Mặc dù được vinh danh, nhưng Ronaldo khá khiêm tốn, khi bày tỏ cảm xúc trên trang facebook cá nhân. Ronaldo viết: “Chiến thắng vô cùng quan trọng trong trận ra quân ở World Cup 2022, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được bất cứ điều gì. Đó chỉ là bước đi đầu tiên. Chúng tôi vẫn theo tập trung theo đuổi mục tiêu của mình. Tiến lên Bồ Đào Nha”.

Ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ gặp Uruguay lúc 2h ngày 29/11. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này, cánh cửa vào vòng 1/16 sẽ vô cùng rộng mở với tuyển Bồ Đào Nha. ​

VIDEO: Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo khi đối đầu Ronaldo "béo" 
Theo dõi Sports442 trên