sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu thủ môn Iker Casillas dự đoán trận đấu Bồ Đào Nha và Uruguay. Đội tuyển Uruguay liệu có "vượt ải" Bồ Đào Nha?

Thứ bảy, 26/11/2022 11:13 (GMT+7)
Phương Hà
BTV Thể thao

Sau khi giành vé đến Qatar thông qua giai đoạn play-off, Bồ Đào Nha được xếp vào Bảng H - World Cup 2022 với sự góp mặt của Uruguay, Ghana và Hàn Quốc. Đây là bảng đấu rất thú vị khi quy tụ các đại diện của châu Âu, Nam Mỹ, châu Á và châu Phi.

Xét về tương quan lực lượng, tuy không được đánh giá cao về khả năng giành chức vô địch World Cup 2022 nhưng trong khuôn khổ bảng đấu của mình Bồ Đào Nha và Uruguay lại là hai đội bóng được đánh giá cao hơn 2 đại diện còn lại. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm khi cho rằng, Bồ Đào Nha và Uruguay dễ dàng giành vé vào vòng knock-out.

Và cựu thủ môn Iker Casillas cũng không ngoại lệ, anh rất mong chờ một trận đấu diễn ra giữa Bồ Đào Nha và Uruguay diễn ra vào 02h00 ngày 29/11/22 sắp tới. Anh cho rằng 2 trường phái khác nhau giữa Châu Âu & Châu Mỹ sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị.

1

Ronaldo khẳng định Bồ Đào Nha đang sở hữu đội hình kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ và đủ khả năng vô địch World Cup 2022 - danh hiệu lớn duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của anh. Thầy trò huấn luyện viên Santos có hàng tấn công chất lượng với Bruno Fernandes, Ruben Neves, Bernardo Silva đều đang vào phom, chưa kể 2 tài năng trẻ Rafael Leao và Joao Felix đều chơi tiến bộ trong màu áo AC Milan và Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Uruguay hiện đang sở hữu nhiều tên tuổi như Gimenez, Godin, Bentancur, Torreira, Suarez hay Darwin Nunez… Với đội hình cân bằng giữa công và thủ, La Celeste hoàn toàn có thể tin tưởng tấm vé đi tiếp.

2

Đối với thủ môn xuất sắc của Real Madrid, anh cho rằng 2 đội này sẽ hòa khi đối đầu cùng với nhau trong trận đấu sắp tới nhờ mặt cân tài cân sức về đội hình.

Hãy thường xuyên truy cập Mạng Xã Hội FUN88 để nghe những phân tích, đánh giá lực lượng và dự đoán tỉ số các trận đấu của huyền thoại Iker Casillas về World Cup 2022.

FUNwithCasillas  #FUNWorldCupWithCasillas  #DAISUTHUONGHIEU #Portugal #Uruguay

Theo dõi Sports442 trên
TAGS