sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hòa bất lực Mỹ, Harry Kane lý giải: "ĐT Anh đâu thể hủy diệt mọi đối thủ tại World Cup 2022"

Thứ bảy, 26/11/2022 09:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận hòa Mỹ, Đội trưởng ĐT Anh - Harry Kane cho rằng người hâm mộ không nên quá đề cao sức mạnh của đội bóng.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022, ĐT Anh đã không thể tiếp đà thăng hoa khi để hòa ĐT Mỹ trong trận cầu không có bàn thắng. Thậm chí, "Tam sư" còn bị đối thủ áp đảo và đe dọa khung thành trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

Diện mạo của ĐT Anh trong trận đấu này sẽ khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi thất vọng sau màn trình diễn ấn tượng của họ trước Iran mới đây. Với kết quả này, đội bóng xứ sương mù đang có được 4 điểm và bất thành trong mục tiêu sớm giành tấm vé đi tiếp tại sân chơi lớn nhất hành tinh. 

dt anh my
ĐT Anh chấp nhận chia điểm với Mỹ sau trận hòa không bàn thắng

Sau trận đấu, đội trưởng ĐT Anh - Harry Kane bày tỏ sự thất vọng: “Đó chắc chắn không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Có một vài khoảng thời gian mà chúng tôi cầm bóng và di chuyển vị trí tốt, nhưng thành phẩm cuối cùng lại không đạt được. Chúng tôi có một trận giữ sạch lưới tốt, giúp chúng tôi có một vị thế tuyệt vời trong bảng”.

harry kane
Harry Kane thất vọng sau trận hòa của ĐT Anh

Bên cạnh đó, thủ quân của "Tam sư" cũng lên tiếng thừa nhận thiếu sót của đội nhà trong trận đấu, đồng thời dành lời khen cho đối thủ: “Chỉ là thiếu sự sắc bén. Hoàn toàn đối lập với trạn gặp Iran khi chúng tôi tận dụng cơ hội rất tốt. Hôm nay chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội tốt và chúng tôi không tận dụng được. Nhưng tổng thể thì chúng tôi đã gặp một đối thủ khó chịu và chúng tôi sẽ bước tiếp từ trận này.

Mỹ áp sát rất tốt. Chúng tôi biết trước trận rằng họ sẽ gây ra khó khăn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt ở một vài thời điểm.

Mỹ là một đội bóng tốt. Một trận hòa không phải tận thế và chúng tôi đang ở một vị thế tốt trong bảng và sẽ bước tới trận tiếp theo. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn. Nhưng đây là một trận hòa ở World Cup. Không có trận đấu nào dễ dàng ở World Cup.

Sau màn trình diễn đầu tiên, mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ hủy diệt mọi đối thủ, nhưng không phải thế. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng có tổ chức với những cầu thủ chất lượng chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Một trận giữ sạch lưới khiến chúng tôi hài lòng. Mục tiêu của chúng tôi không phải 1 điểm nhưng nó vẫn mang lại một vị thế rất tốt”.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng, ĐT Anh sẽ chạm trán Xứ Wales vào lúc 2h00 ngày 30/11 tới. Nếu hòa hoặc thắng đối thủ, "Tam sư" sẽ có vé vào vòng 16 đội của World Cup năm nay

(VIDEO: Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Anh)
Theo dõi Sports442 trên