sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khiến Argentina muối mặt, thái tử Saudi Arabia thưởng cho toàn đội mỗi người 1 siêu xe Rolls-Royce

Thứ sáu, 25/11/2022 10:29 (GMT+7)

Sau chiến thắng lịch sử gây chấn động địa cầu trước Argentina, ĐT Saudi Arabia mới đây đã tiếp tục được nhận những món quà vô cùng giá trị.

ĐT Saudi Arabia đã khiến cả thế giới phải chấn động sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Argentina hùng mạnh của siêu sao Lionel Messi. "Chim ưng xanh" ngay lập tức được gọi là niềm tự hào của châu Á vì đây là lần đầu một đội bóng mạnh hàng đầu thế giới gục ngã trước một đại diện đến từ vùng Trung Đông tại một kỳ World Cup.

Với chiến tích không thể nào quên ấy, các cầu thủ của ĐT Saudi Arabia đã được thưởng rất hậu hĩnh. Cụ thể, Thái tử Mohammed bin Salman đã chi rất đậm để thưởng cho mỗi cầu thủ nước nhà đang thi đấu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh một chiếc siêu xe Rolls-Royce hạng sang.

Saudi Arabia thuong sieu xe Roll Royce
Thái tử Saudi Arabia thưởng cho mỗi cầu thủ 1 chiếc siêu xe Rolls-Royce

Mẫu xe Rolls-Royce mới nhất, sản xuất năm 2022, có giá dao động từ 460.000-500.000 USD. Tất cả 26 thành viên trong đội tuyển Saudi Arabia đều được nhận quà từ Thái tử và ước tính, tổng chi phí cho "gói quà" này lên tới hơn 13 triệu USD.

Chi tiết này cho thấy sự chịu chơi của quốc gia giàu có Saudi Arabia. Có lẽ họ coi đây là sự tưởng thưởng đáng giá sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ để mang về chiến thắng đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá nước nhà. Sau trận đấu này, bầu không khí lễ hội đã bao trùm khắp nơi, từ các CĐV tại Qatar cho đến người dân ở quê nhà.

Nguoi dan Saudi Arabia an mung
Người dân Saudi Arabia phấn khích đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử

Trước đó, người dân Saudi Arabia cũng được cho nghỉ làm 1 ngày để ăn mừng chiến tích lịch sử. Theo rất nhiều những hình ảnh hay video được đăng tải lên các trang mạng xã hội thì người dân nơi đây cũng rất thích "đi bão" như ở Việt Nam, thậm chí có những người còn phấn khích đến mức "xả súng" lên trời để ăn mừng.

Sau trận đấu ra quân không thể mỹ mãn hơn, ĐT Saudi Arabia vẫn rất cần phải giữ cho đôi chân ở lại mặt đất để có thể hoàn thành tốt hai trận đấu tiếp theo, để mong có lần đầu tiên trong lịch sử vượt qua vòng bảng của một kỳ World Cup. Nếu thực sự làm được điều đó thì chắc chắn những phần thưởng sẽ có giá trị cao gấp nhiều lần.

VIDEO: Fan Saudi Arabia phá cửa nhà, "đi bão" mừng chiến thắng lịch sử trước Argentina

Theo dõi Sports442 trên