sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại của World Cup, Bruno bất ngờ mong truyền thông chỉ trích dữ dội CR7

Thứ sáu, 25/11/2022 06:47 (GMT+7)

Trái với suy nghĩ của nhiều người, đồng đội Bruno Fernandes có cách động viên Ronaldo rất lạ là khuyên công chúng cứ tiếp tục chỉ trich siêu sao 37 tuổi.

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha đã có được một khởi đầu rất tốt trước Ghana. Đoàn quân của HLV Fernando Santos dù gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng vẫn có được 3 điểm tối đa. 

Phát biểu sau trận đấu, Bruno bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với người đồng đội cũ tại Man Utd, Cristiano Ronaldo: "Tôi nghĩ Ronaldo thích làm việc trong sự chỉ trích của mọi người, vì thế tôi cầu mong các bạn tiếp tục làm thế. Bởi lẽ chỉ như vậy, Ronaldo mới đạt trạng thái tốt nhất.

Tôi vẫn ở chung phòng thay đồ với Ronaldo tại ĐTQG. Điều quan trọng nhất với tôi là ĐT Bồ Đào Nha giành được thành tích tốt nhất có thể. Đạt được điều đó thì tôi hạnh phúc, Ronaldo hạnh phúc, tất cả người dân Bồ Đào Nha hạnh phúc".

Bruno vs Ronaldo
Bruno lên tiếng về Ronaldo, muốn truyền thông chỉ trích CR7

Còn đối với cá nhân Ronaldo, dù chỉ ghi được 1 bàn trên chấm penalty nhưng cũng đủ để giúp cho tiền đạo 37 tuổi này chính thức đi vào lịch sử với tư cách là người đầu tiên ghi bàn ở 5 vòng chung kết World Cup.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp cho CR7 được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau đó, anh cũng tham gia buổi họp báo sau trận nhưng đã nhanh chóng rời đi với những phát biểu rất đáng chú ý.

Cụ thể, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng. Đây là tuần lễ để đóng lại chương đó (với MU). Mọi thứ đã khép lại và giờ tôi muốn bắt đầu một chương mới. Chúng tôi bắt đầu từ đây bằng chiến thắng. Tôi muốn giúp toàn đội bằng những chiến thắng.

Ronaldo vs Bruno
Ronaldo và Bruno là bội đôi rất được chờ đợi sẽ tiếp tục mang về thắng lợi cho Bồ Đào Nha

Đây là một khoảnh khắc đặc biệt, kỳ World Cup thứ 5 của tôi, vì thế chiến thắng là điều rất quan trọng. Chúng tôi biết ở những giải đấu lớn thế này, trận đầu tiên rất quan trọng. Nhưng đồng thời, kỷ lục thế giới khi là người đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup cũng khiến tôi rất tự hào. Cả đội đã có kết quả tốt sau một trận đấu khó khăn".

Ở lượt trận tiếp theo, "Selecao châu Âu" sẽ chạm trán với đối thủ đến từ Nam Mỹ là Uruguay, đội bóng đã chỉ có được 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn đôi chút là Hàn Quốc. Nếu Ronaldo và các đồng đội có được 3 điểm thì sẽ giành vé sớm vào vòng trong.

XEM HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA VS GHANA TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên