sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Argentina bàng hoàng: "Saudi Arabia quá thông minh, họ lợi dụng VAR để thắng chúng tôi"

Thứ tư, 23/11/2022 00:00 (GMT+7)

Sau thất bại 'muối mặt' ngay trong trận ra quân World Cup 2022 trước Ả Rập Xê Út, HLV ĐT Argentina là ông Lionel Scaloni đã có những chia sẻ đáng chú ý.

"Chúng tôi đã không biết rằng Ả Rập Xê Út đã chơi thông minh đến vậy. Toàn đội đã nghĩ rằng sẽ phải tìm cách khoan phá hàng phòng ngự dày đặc của họ thay vì một trận đấu đôi công. Ngoài ra, họ cũng đã biết lợi dụng công nghệ VAR để đánh bại chúng tôi. Hàng thủ của họ đã sắp xếp những bẫy việt vị vô cùng khéo léo." HLV trưởng của ĐT Argentina, ông Lionel Scaloni tỏ ra quá bất ngờ vì đối thủ lựa chọn một lối chơi cực "dị".

"Vào giờ nghỉ giải lao, tôi cảm thấy thật kì lạ vì Argentina chỉ có được 1 bàn thắng. Nhưng sự thật là VAR đã thay đổi mọi thứ. Dù sao thì thất bại không phải là thứ mà chúng tôi sẽ giữ bên mình. Đó chỉ là 1 trận đấu và chúng tôi sẽ giành chiến thắng cả 2 trận còn lại." - Ông Scaloni khẳng định đanh thép.

HLV Argentina
HLV trưởng của ĐT Argentina, ông Lionel Scaloni tỏ ra vô cùng thất vọng

Nhưng HLV Lionel Scaloni tuyên bố rằng Argentina sẽ sớm trở lại và giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại ở vòng bảng. Ông chia sẻ tiếp trong cuộc họp báo:

"Hôm nay thực sự là một ngày buồn. Nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và bước tiếp. Tôi nghĩ rằng không cần phải lý giải nhiều về trận thua này. Argentina còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Còn về ngôi sao được chú ý nhất, Lionel Messi đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế PSG vẫn không thể "gánh" tuyển Argentina đi đến thắng lợi. Đây được xem như một cơn địa chấn đầu tiên tại kỳ World Cup năm nay.

Messi vs Saudi Arabia
Messi đã có một trận đấu nỗ lực nhưng không thể giúp Argentina thắng lợi

"Chúng tôi đều biết Saudi Arabia sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Họ có khả năng đi bóng tốt và không ngần ngại dâng cao tấn công. Dù vậy, sẽ không có lời bào chữa nào cho thất bại. Argentina vẫn là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã chứng minh được điều này trong quá khứ", siêu sao của PSG nói thêm.

Theo lịch, Argentina sẽ gặp Mexico vào lúc 02h00 ngày 27/11 và gặp Ba Lan vào lúc 02h00 ngày 1/12 tới. Chỉ có 2 chiến thắng thì mới có thể giúp cho đại diện Nam Mỹ bước tiếp vì nếu thêm một lần bị mất điểm nữa thì coi như tấm vé dành cho họ là tấm vé máy bay về nước.

VIDEO: Messi bị chơi xấu, hội 'anh em văn phòng' lao vào bảo vệ

Theo dõi Sports442 trên