sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Giroud tỏa sáng rực rỡ, Quả bóng Vàng Benzema đang ở nhà dưỡng thương bất ngờ bị réo tên 'oai oái'

Thứ hai, 12/12/2022 18:27 (GMT+7)

Chứng kiến Olivier Giroud đang thi đấu thăng hoa tại World Cup 2022, các CĐV của Pháp và truyền thông nước này dường như đã 'quên' sự hiện diện của Benzema.

Tại World Cup 2022, Olivier Giroud chỉ là "kép phụ" cho Benzema vị trí tiền đạo mũi nhọn cho ĐT Pháp. Tuy nhiên, với việc chủ nhân của Quả bóng Vàng 2022 gặp phải chấn thương nặng, Giroud đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn và đóng góp vào lối chơi chung của nhà đương kim vô địch.

Benzema qua bong vang
Karim Benzema là chủ nhân của danh hiệu QBV 2022 và mang theo nhiều niềm hy vọng nhưng lại không đóng góp được gì cho Pháp vì chấn thương

Chứng kiến người từng bị chính bản thân "cà khịa" (gọi Giroud là chiếc xe mini còn Benzema tự nhận là một chiếc xe đua F1) tỏa sáng thì Benzema đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng kể từ đầu giải đến giờ. 

Anh không hề có bất cứ động thái nào trên MXH cũng như với giới truyền thông như từng hay làm nữa. Mới đây nhất, người ta cũng chỉ bắt gặp Benzema lầm lũi có mặt ở Madrid để chuẩn bị cùng Los Blancos hoàn tất phần còn lại của mùa giải. 

Chính vì vậy, nhiều tờ báo nước Pháp đã có những bài viết về vấn đề này. Theo đó, họ cho rằng có lẽ chỉ cần Giroud là quá đủ để hàng công của "Les Bleus" thi đấu tốt. Vị trí của Benzema đáng lẽ ra nên nhường lại cho một cầu thủ ở vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ sẽ tốt hơn. Còn ở những giải đấu sau thì cũng chẳng cần đến sự hiện diện của tiền đạo Real Madrid cũng đủ để Pháp có thành công. 

Giroud hay nhat tran
Giroud đang có một kỳ World Cup rất thành công với ĐT Pháp trên đất Qatar

Không những vậy, truyền thông "Xứ lục lăng" còn trích dẫn nhiều bình luận của những cổ động viên Pháp trên các diễn đàn và ở các cuộc khảo sát kết quả cho thấy hầu hết những người được hỏi đều nói rằng Benzema là niềm hy vọng lớn nhất nhưng cuối cùng chẳng làm được gì và mong muốn có một sự "đối xử công bằng" đối với Giroud.

Hiện tại, ĐT Pháp đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để bước vào trận bán kết được hứa hẹn sẽ chưa đựng nhiều bất ngờ với ĐT Ma Rốc, đội tuyển đã hất văng Bồ Đào Nha khỏi World Cup. Giroud sẽ tiếp tục cùng với Mbappe là những niềm hy vọng trong khâu ghi bàn của ĐT Pháp.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên