sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Giroud lấy công chuộc tội, xé lưới Ba Lan bằng pha làm bàn mẫu mực

Chủ nhật, 04/12/2022 23:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tại trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022, Giroud đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng khai thông bế tắc, qua đó giúp ĐT Pháp vươn lên dẫn trước Ba Lan ở cuối hiệp một.

===> VIDEO BÀN THẮNG (4'20): Xem tại đây

Bước vào trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 với Ba Lan, không bất ngờ khi ĐT Pháp dâng cao đội hình và tràn lên tấn công ngay từ đầu. Hàng thủ của Ba Lan phải gồng mình để chống lại những pha đe dọa khung thành như sóng vỗ bờ của "Những chú gà trống Gô-loa"

Tấn công dồn đập, song các chân sút của Pháp lại khiến người hâm mộ liên tục phải xuýt xoa vì tiếc nuối, đặc biệt là tình huống Giroud bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi với pha đệm sượt bóng cận thành. Tuy nhiên, tiền đạo kỳ cựu của Pháp đã kịp thời lấy công chuộc tội.

giroud
Giroud lên tiếng đúng lúc với bàn mở tỷ số cho ĐT Pháp

Phút thứ 44, Mbappe chọc khe vừa vặn cho đà văng vào của Giroud. Lần này, tiền đạo kỳ cựu đang khoác áo CLB AC Milan đã không bỏ lỡ cơ hội khi khống chế bóng gọn gàng, trước khi tung ra cú dứt điểm chân trái quyết đoán đánh bại thủ thành Szczesny, qua đó mở tỷ số cho ĐT Pháp. 

Với pha lập công này, Olivier Giroud đã nâng thành tích ghi bàn cho ĐTQG Pháp lên con số 52, qua đó chính thức xác lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp sân cỏ của mình. 

(VIDEO: Olivier Giroud lập công chào sân AC Millan không thể hoàn hảo hơn)
Theo dõi Sports442 trên