sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lịch thi đấu vòng 24 V-League: Kịch tính "Derby Thủ đô", HAGL dễ tiếp đà thăng hoa

Thứ hai, 07/11/2022 11:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tâm điểm vòng 24 V-League 2022 là trận "derby Thủ đô" giữa CLB Hà Nội và Viettel trên sân vận động Hàng Đẫy.

Tại vòng 24 V-League 2022, CLB Hà Nội và Viettel sẽ đối đầu với nhau trên sân nhà Hàng Đẫy. Màn so tài này được đánh giá là tâm điểm của vòng đấu bởi nó có thể sẽ là bước ngoặt của cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. 

Hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH V-League với 44 điểm, trong khi Viettel có 35 điểm và đứng thứ 4. Nếu giành chiến thắng trong màn so tài sắp tới, đội bóng Thủ đô sẽ loại đối thủ khỏi đường đua vô địch, đồng thời nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với các đội bóng xếp sau, qua đó tiến gần hơn với ngôi vương. 

Ở chiều ngược lại, CLB Viettel gần như đã hết cơ hội vô địch, song chắc chắn họ sẽ không buông xuôi. Nếu đội bóng áo lính đánh bại Hà Nội, cuộc đua vô địch V-League năm nay sẽ càng hấp dẫn và kịch tính hơn. 

ha noi viettel
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ có tính chất quyết định cuộc đua vô địch V-League 2022

Một trận đấu đáng chú ý của vòng 24 là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Nam Định. Có thể nói, đây là màn so tài không cân sức giữa 2 đội bóng đang xếp đầu và cuối bảng. Tuy nhiên, trận đấu được hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính bởi cả 2 đội đều quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Với CLB Hải Phòng, họ đang đứng thứ 2 trên BXH với 42 điểm, kém Hà Nội 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng sẽ hướng tới cuộc đối đầu với Nam Định với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bước tiếp trên cuộc đua vô địch. 

Về phần Nam Định, đội bóng Thành Nam đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH, chỉ hơn đội bét bảng là Sài Gòn FC 1 điểm mong manh. Theo đó, họ cũng buộc phải giành kết quả tốt trước Hải Phòng nếu không muốn bị tụt hạng. 

vong 24 v-league
Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2022

Sau khi cắt được mạch trận bết bát với chiến thắng Nam Định, CLB HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới. Dù đã trụ hạng thành công và cũng hết cơ hội vô địch, song đội bóng phố Núi vẫn chiến đấu hết mình để hiện thực hóa mục tiêu mới là lọt vào top 5 chung cuộc. 

(VIDEO: HIGHLIGHT Viettel vs Hà Nội FC)
Theo dõi Sports442 trên