sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak tuyên bố 'cứng' trong ngày ra mắt CAHN, nhận định bất ngờ về ĐT Việt Nam

Thứ ba, 16/01/2024 14:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong ngày nhậm chức thuyền trưởng CLB CAHN, HLV Kiatisak hứa hẹn sẽ giúp đội bóng bứt phá, đồng thời ca ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Sáng 16/1, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) chính thức ra mắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) với vai trò tân thuyền trưởng.

Phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng với đội bóng ngành Công an, HLV Kiatisak bày tỏ niềm vinh dự lẫn quyết tâm: ''Tôi rất vinh hạnh khi được làm HLV trưởng cho CAHN. Với những cầu thủ chất lượng và đương kim vô địch của V-League, tôi muốn phát triển CAHN. Mục tiêu đặt ra là vào đến top 3 V-League, hay xa hơn là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Ả Rập Xê Út. Tôi muốn cố gắng hết sức.

Tôi là HLV thứ 5 của CAHN nhưng tôi không áp lực gì đâu, đến với CLB CAHN, tôi biết cầu thủ ở đây rất chất lượng. Tôi muốn giúp họ tốt hơn. Họ đã có kinh nghiệm chinh chiến. Tôi sẽ giúp họ cải thiện kỹ thuật, thích nghi với mọi đối thủ. Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB”.

kiatisak vs cahn
HLV Kiatisak rạng rỡ trong buổi ký hợp đồng với CLB CAHN. Ảnh: CLB CAHN

​Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái cũng hứa hẹn sẽ giúp các ngôi sao của CLB CAHN tiến xa trong sự nghiệp sân cỏ.

“Với tôi, các cầu thủ CLB CAHN như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh đều có kỹ thuật tốt, đã hoặc đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm để giúp đỡ họ'.

Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ CLB CAHN khác cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa”, HLV Kiatisak nhấn mạnh.

Nhân dịp diễn ra VCK Asian Cup 2024, HLV Kiatisak cũng gửi lời chúc đến các đội bóng của khu vực, đồng thời dành lời khen cho ĐT Việt Nam: "Tôi hy vọng các đội bóng Đông Nam Á sẽ chơi tốt tại Asian Cup 2023 và có một hoặc hai đội đi tiếp vào vòng knock-out. Riêng ĐT Việt Nam, trong trận ra quân, họ đã làm được cái điều không hề dễ dàng, đó là ghi tới 2 bàn vào lưới đối thủ rất mạnh Nhật Bản. Đó thực sự là một thành công lớn".

Theo dõi Sports442 trên