sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Hậu tố ngược: "Tôi cũng bị cầu thủ Thanh Hóa đánh nguội đến sưng mắt"

Thứ bảy, 05/11/2022 09:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Văn Hậu thừa nhận thẻ phạt của mình sau tình huống phạm lỗi với Xuân Hùng là xác đáng, song đồng thời cũng tố ngược chính cầu thủ này đã đánh nguội mình trước đó.

Tình huống này diễn ra ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại vòng 23 V-League 2022. Phút thứ 50, từ pha tấn công bên phía cánh phải, Xuân Hùng của Thanh Hóa đi bóng bứt tốc khiến Văn Hậu phải vất vả áp sát.

Truy cản thất thế, Văn Hậu đã có tình huống tác động vào mặt Xuân Hùng. Ngay sau đó, trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn đã rút thẻ vàng đối với Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. 

van hau
Văn Hậu phải nhận thẻ vàng sau tình huống đánh nguội Xuân Hùng. Ảnh: Zing

Chia sẻ với BongdaPlus sau trận đấu, Văn Hậu lên tiếng về tấm thẻ vàng phải nhận: “Tôi thừa nhận hành vi của mình là không đúng và chấp nhận chịu thẻ vàng từ trọng tài chính. Nhưng trước khi có hành động bột phát ấy, chính tôi cũng bị Xuân Hùng đánh nguội đến sưng mắt.

Lúc bấy giờ, tôi đang ở thế chạy phía sau và cố gắng đuổi theo Xuân Hùng. Đến sau trận đấu, mắt tôi vẫn tím bầm. Chính vì hành động kể trên mà tôi có phần tức tối dẫn đến việc trả đũa và chịu thẻ vàng. Tôi nghĩ nếu công bằng hơn, Xuân Hùng cũng phải chịu một thẻ vàng tương tự vì hành động đánh nguội với tôi”.

van hau
Đoàn Văn Hậu cho biết anh bị đánh nguội đến sưng mắt

Về trận đấu, CLB Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số do công của Tuấn Hải. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô lại bị Thanh Hóa gỡ hòa và cầm chân chung chuộc với tỷ số 1-1. 

Với trận hòa này, Văn Hậu và các đồng đội đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với các đối thủ đang ráo riết bám đuổi phía sau. Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn dẫn đầu trên BXH với 44 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Có thể thấy, cơ hội vô địch của Hà Nội vẫn là rất rộng mở. Trước mắt đội bóng Thủ đô sẽ là thử thách mang tên Viettel. Trận đấu này được coi là nút thắt của cuộc đua vô địch. Nếu giành chiến thắng, Hà Nội sẽ loại đội bóng áo lính khỏi cuộc đua này đồng thời tiếp tục băng băng về đích. 

(VIDEO: Những pha tắc bóng đẳng cấp thế giới của Đoàn Văn Hậu)
Theo dõi Sports442 trên