sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trời Âu choáng váng vì CĐV Pau FC "quay xe" thành fan đội bóng nữ Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 06/11/2022 23:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn chói sáng của Huỳnh Như, Lank FC đã đón chào thêm lượng fan hùng hậu đến từ Việt Nam.

Rạng sáng qua 6/11, Huỳnh Như đã có một ngày thi đấu chói sáng trong màu áo của Lank FC. Ngay lần đầu được ra sân từ đội hình chính, Huỳnh Như đã khiến tất cả phải nhớ đến mình khi sở hữu 2 bàn thắng, 1 kiến tạo thành bàn. Màn trình diễn ấn tượng cũng giúp Huỳnh Như vượt qua nhiều cái tên quen thuộc của CLB, "ẵm" luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Huỳnh Như tạo cơn sốt và CĐV Việt Nam cũng biết cách làm cho cơn sốt đó nóng hơn. Trên fanpage chính thức của Liga BPI cũng như Lank Vilaverdense, các bài đăng liên quan đến Huỳnh Như thu về lượng tương tác kỷ lục, hoàn toàn vượt trội so với các bài đăng khác. Những CĐV Việt Nam không ngần ngại để lại những dòng trạng thái bày tỏ niềm tự hào về nữ thủ quân ĐT Việt Nam.

huynh nhu lank
Lank FC chào đón lượng CĐV khủng

Trước khi Huỳnh Như xuất hiện, fanpage chính thức của Lank không nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, với việc Huỳnh Như gia nhập và nay còn ghi bàn Lank đã nhận được sự quan tâm lớn. Trong chùm ảnh được đăng lên mới đây, bức ảnh có sự xuất hiện của Huỳnh Như sở hữu lượt tương tác cao vượt trội. 

lank fc
z3860210057842_4fdab5e4767165552477eccfa24401ad

Thậm chí, nhiều người hâm mộ Việt Nam còn có màn "quay xe" hài hước, chuyển sang cổ vũ Huỳnh như cùng CLB Lank thay vì theo dõi Quang Hải trong màu áo Pau FC. "Nguồn cơn" có lẽ bắt nguồn từ việc thi đấu cùng một ngày với người đàn chị nhưng đáng tiếc Quang Hải lại không được trao cơ hội ra sân. Cầu thủ số 19 phải ngồi dự bị cả trận đấu trong ngày Pau FC đả bại đối thủ cao cơ. 

​Trước đây, khi Quang Hải thông báo gia nhập Pau FC, fanpage của CLB nước Pháp cũng ghi nhận con số tăng kỷ lục. Cụ thể, số người theo dõi fanpage CLB đã tăng từ hơn 20.000 người theo dõi lên gần 294.000, gấp gần 11 lần và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Hay khi chưa có Quang Hải, trung bình mỗi bài đăng của Pau FC chỉ có vài nghìn hoặc hơn chục nghìn lượt tương tác, riêng hai bài đăng gần đây nhất liên quan đến Quang Hải đã trên 150.000 lượt mỗi bài. Cùng với đó là hàng nghìn lời chúc gửi đến cầu thủ lẫn CLB.

VIDEO: Bàn thắng cực phẩm của Huỳnh Như cho Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên