sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chặng đua nước rút, Hà Nội FC mất cả Văn Hậu và Văn Quyết

Thứ bảy, 05/11/2022 15:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hà Nội FC đón nhận tin buồn khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết V-League 2022.

Ngay sau trận hòa bất ngờ trước Thanh Hóa 1-1 ở vòng 23 V-League 2022, thủ quân của Hà Nội FC - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được các bác sĩ đưa tới bệnh viện kiểm tra chấn thương. 

Sáng 5/11, đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô tiến hành chụp cộng hưởng từ (MRI) cho Văn Quyết. Kết quả, số 10 của đội chủ sân Hàng Đẫy gặp chấn thương khá nặng. Cụ thể, Văn Quyết bị dập dây chằng bên chày đầu gối phải và cần ít nhất 14 ngày điều trị, đồng thời phải sau 20 ngày mới có thể tập luyện trở lại.

van quyet chan thuong
Văn Quyết sẽ không thể đồng hành cùng Hà Nội FC ở 3 trận đấu cuối V-League

Điều này đồng nghĩa chân sút sinh năm 1991 sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của V-League 2022 - giai đoạn đội bóng thủ đo chạy nước rút để tiến tới chức vô địch. Văn Quyết cũng vì vậy mà không thể cải thiện thêm thành tích ghi bàn ở V-League mùa này.

Nhiều khả năng, Văn Quyết chỉ có thể trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia đối đầu với HAGL ngày 23/11 trên sân khách đồng thời điểm với giai đoạn HLV Park Hang Seo rục rịch triệu tập danh sách hội quân hướng đến AFF Cup 

Trước đó, ở trận làm khách trên sân của Thanh Hóa, trong nỗ lực ở những phút cuối cùng nhằm tìm kiếm bàn thắng, Văn Quyết có pha va chạm với cầu thủ Ngọc Nam. Anh được các bác sĩ chăm sóc và kiểm tra chấn thương ngay sau tình huống này.

văn quyết chấn thương
Văn Quyết dính chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa

Ở mùa giải năm nay, Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 đã ra sân thi đấu tổng cộng 19 trận cho Hà Nội FC trên tất cả các đấu trường, đóng góp 9 pha lập công, 5 kiến tạo thành bàn và 6 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với chuỗi phong độ ấn tượng, Hà Nội FC quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Văn Quyết, tới năm 2025.

Ngoài Văn Quyết, ở vòng 24 sắp tới, Hà Nội FC cũng không có được sự phục vụ của Văn Hậu do hậu vệ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò. Tại trận đấu với đội bóng xứ Thanh, Văn Hậu có hành vi không đẹp khi đánh nguội Lê Xuân Hùng của CLB Thanh Hoá và bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn phạt thẻ vàng ở phút 50.

VIDEO: Pha lập công mãn nhãn của Hùng Dũng vào lưới Đà Nẵng vòng 22 V-League 
Theo dõi Sports442 trên