sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Quay xe khét': CAHN khiến cả V-League ngỡ ngàng khi ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Thứ hai, 08/01/2024 16:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức đặt niềm tin nơi HLV Kiatisak và ấn định thời điểm ký hợp đồng với chiến lược gia người Thái Lan.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc CLB CAHN chiêu mộ HLV mới tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Và theo thông tin mới nhất, đội bóng ngành công an sẽ sớm ký hợp đồng với HLV Kiatisak trong tuần này, thay vì HLV Mano Polking như truyền thông đưa tin trước đó.

Cụ thể, một lãnh đạo của CLB CAHN cho biết: "HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn anh ấy nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á".

hlv kiatisak
HLV Kiatisak sẽ cập bến CLB CAHN

Theo đó, lãnh đạo CLB CAHN tiết lộ rằng họ đã thương thảo với HLV Kiatisak, đồng thời cả bầu Đức về việc thay đổi môi trường làm việc. Dự kiến trong tuần này, nhà Đương kim vô địch V-League và "Zico Thái" sẽ thống nhất hợp đồng và có mặt tại Trung tâm bóng đá PVF để tiếp xúc với các cầu thủ của CLB CAHN.

Trước HLV Kiatisak, CLB CAHN được cho là mời HLV Mano Polking về dẫn dắt từ ngày 5/1. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil được cho là đang chần chừ khi cũng được một CLB của Indonesia mời về làm việc. Bởi vậy, đội bóng ngành Công an đã chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisak. 

Trước đó, CLB CAHN nói lời chia tay với HLV Gong Oh Kyun dù mới làm việc không lâu. Theo đó, chiến lược gia người Hàn không thể giúp đội bóng ngành Công an thoát khỏi vòng lặp của chuỗi trận bết bát. Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng được đồn đoán sẽ sớm rời CLB HAGL sau kết quả không tốt của đội bóng phố Núi kể từ đầu mùa giải này.

Theo dõi Sports442 trên