sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trọng Hoàng bất ngờ giã từ CLB SLNA, tạo bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Thứ sáu, 02/02/2024 11:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bất ngờ nói lời chia tay với CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) và được cho là đã có bến đỗ mới.

Theo thông tin được cập nhật mới nhất từ Báo Nghệ An, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng mới đây nói lời  chia tay với CLB SLNA ở thời điểm V-League 2023/24 còn chưa kết thúc.

Theo đó, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với Trọng Hoàng trước vòng 9 V-League mùa này khởi tranh trở lại.

Trong bối cảnh chưa chính thức chia tay đội bóng quê hương, Trọng Hoàng đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng là Nam Định, Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhiều khả năng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ gia nhập Hà Tĩnh để thuận lợi hơn trong việc chăm sóc gia đình. Đáng chú ý, Hà Tĩnh cũng là quê hương của Trọng Hoàng.

trong hoang slna
Trọng Hoàng một lần nữa sẽ chia tay SLNA. Ảnh: FBNV

Với việc Trọng Hoàng ra đi, CLB SLNA gần như đã chia tay hết những ngôi sao của mình và đặt niềm tin vào thế hệ trẻ trong thời gian sắp tới. Trước đó, đội bóng xứ Nghệ cũng phải lần lượt chứng kiến Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh hay Phan Văn Đức rời đi.

Trọng Hoàng đã tái hợp với SLNA từ mùa giải V-League 2022, sau thời kỳ thành công với CLB Thể Công Viettel, nơi anh giành chức vô địch mùa giải 2020. Tuy nhiên, phong độ của Trọng Hoàng tại SLNA trong thời gian gần đây không thực sự ổn định, nguyên nhân được cho là do tuổi tác và những chấn thương.

Tại V-League 2023/24, Trọng Hoàng đã có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, việc không may gặp chấn thương ở đầu mùa khiến anh phải vắng mặt khá nhiều trận đấu. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ có một lần được ra sân.

trong hoang dt viet nam
Trọng Hoàng giã từ ĐTQG khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Trước đó, Trọng Hoàng từng là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, nổi bật từ thời HLV Park Hang Seo khi anh được đặt ở vị trí tiền vệ biên phải. Thể lực và tinh thần chiến đấu là những đặc điểm nổi bật của anh. Tuy nhiên, vào cuối năm 2022, cảm thấy không còn đạt được sự sung mãn, Trọng Hoàng đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp Quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên