sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa dứt chuỗi trận bết bát, HLV Kiatisak đã đặt mục tiêu đầy tham vọng cho HAGL

Thứ sáu, 04/11/2022 22:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Kiatisak bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng có ý nghĩa quan trọng của CLB HAGL trước Nam Định.

Thời gian vừa qua là giai đoạn thực sự khó khăn với CLB HAGL với chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp. Đây cũng là chuỗi thành tích bết bát nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Kiatisak

Rất may, đội bóng phố Núi cuối cùng cũng đã tìm lại được dư vị chiến thắng khi đánh bại Nam Định trên sân nhà. Thắng lợi này mang nhiều ý nghĩa đối với thầy trò HLV Kiatisak. Theo đó, nó không chỉ giúp HAGLtrụ hạng thành công tại mùa giải năm nay, mà hơn hết là giúp họ tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ và tìm lại chính mình. 

hagl
Chiến thắng trước CLB Nam Định có ý nghĩa quan trọng đối với HAGL. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV Kiatisak của HAGL bày tỏ sự vui mừng về kết quả: "Thực sự là 1 kỷ lục không vui của tôi và HAGL sau 10 trận liên tiếp không thắng. Sau trận hôm nay thì tư tưởng toàn đội làm sao vượt lên chính mình, loại bỏ được những vướng mắc trong cũng như ngoài bóng đá.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi cống hiến khán giả. Hiện tại, có thể thấy khán giả đến sân không được nhiều. HAGL cần cố gắng chơi cho tốt để kéo khán giả đến sân, lấy lại niềm tin người hâm mộ.

Hôm nay, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và khán giả ủng hộ đội bóng lúc khó khăn. Trong hành trình còn lại của V-League 2022, HAGL sẽ cố gắng đá thật tốt 3 trận còn lại khi mùa giải kết thúc".

Kiatisak
HLV Kiatisak vui mừng sau chiến thắng của CLB HAGL. Ảnh: Lao Động

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái cũng chỉ ra điểm mấu chốt giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng trước Nam Định, đồng thời đặt mục tiêu tại giải đấu năm nay: "Sau 1 chuỗi dài cầu thủ thi đấu không được thành công, vấn đề mấu chốt giải quyết được, giúp HAGL vượt lên được hoàn cảnh khó khăn, thoát ra khỏi chuỗi nặng nề đó là sự nỗ lực của toàn đội.

Đó là điều bắt buộc vì không còn đường nào khác. HAGL là 1 đội bóng có tên tuổi không chỉ Việt Nam mà cả ở nước ngoài, đặc biệt Thái Lan. Trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cầu thủ đã nỗ lực vượt lên thể hiện hết khả năng.

Mặc dù vào lúc này HAGL không còn cơ hội tranh vào tốp 3 nữa, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào tốp 5. V-League 2022 còn lại 3 trận và chúng tôi vẫn còn thời gian để ganh đua cho mục tiêu đó". 

(VIDEO: HLV Kiatisak chỉ đạo cầu thủ HAGL bằng tiếng Việt)
Theo dõi Sports442 trên