sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả V-League hôm nay 18/2: Hà Nội bại trận, Kiatisak giúp CAHN thắng trận đầu tiên

Chủ nhật, 18/02/2024 22:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Daiki Iwamasa ra mắt Hà Nội FC bằng thất bại trên sân Thanh Hóa. Trong khi đó, Bình Định cũng trắng tay rời sân Vinh.

Thanh Hóa 2-0 Hà Nội

Một tháng sau khi chính thức ký hợp đồng với Hà Nội FC, HLV trưởng mới Daiki Iwamasa đã có trận ra mắt đội bóng khi đội hành quân đến sân Thanh Hóa. Đây được coi là một thách thức lớn đối với đội bóng thủ đô, vì Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov đang nằm trong nhóm đầu.

Tại sân đối phương, Hà Nội đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút căng của Đình Hai ở phút 18. Tuy nhiên, từ nửa sau của hiệp một, đội chủ nhà đã lấn lướt hơn với nhiều cơ hội đáng chú ý. Đặc biệt là pha cứa lòng ở phút 38, nhưng thủ thành Quan Văn Chuẩn đã bay người cản phá. Đầu hiệp hai, thế bế tắc đã bị phá vỡ khi Duy Mạnh đi bóng vặn sườn và dứt điểm vào góc xa của Rimario.

Đến phút 90, Antonio đã nâng tỷ số lên 2-0 sau một cú sút phạt trực tiếp. Thủ thành Quan Văn Chuẩn đã mắc sai lầm khi bố trí hàng rào quá lỏng lẻo và không bịt kín góc gần. Với 3 vòng đấu liên tiếp chỉ có một trận hòa và hai trận thua, Hà Nội vẫn đang đứng ở vị trí thứ 10. Trái lại, Thanh Hóa đã chính thức leo lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.

428600822_790607796441633_4518233907120993062_n

SLNA 2-0 Bình Định

Ở trận đấu cùng giờ, Bình Định đã khởi đầu khá ấn tượng với pha dứt điểm dội xà ngang của Leo Artur ở ngay phút thứ 9. Sau đó, Olaha đã đáp lời bằng pha đột phá trung lộ và tung cú sút rất căng, nhưng Đặng Văn Lâm đã xuất sắc bay người cản phá. Thủ thành gốc Nga tiếp tục chơi ấn tượng trong các pha đối mặt với Mạnh Quỳnh và Xuân Đại. Tuy nhiên, pha va chạm ở phút 34 đã khiến Văn Lâm phải rời sân đáng tiếc, nhường chỗ cho Mạnh Cường.

Thủ thành Mạnh Cường đã xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Olaha ở phút bù giờ thứ hai của hiệp một, nhưng đúng 1 phút sau, anh đã chôn chân trước pha bật cao và đánh đầu chéo góc của Phan Bá Quyền. Đến phút 58, Xuân Đại nhận đường chọc khe đẹp mắt trước khi tung ra cú đặt lòng đẹp mắt để nhân đôi cách biệt. Tỷ số này được giữ đến cuối trận.

CAHN 2-0 TPHCM

Khác với HLV Hà Nội FC, HLV Kiatisuk lại được tận hưởng trọn vẹn niềm vui của chiến thắng trong ngày ra mắt đội đương kim vô địch. Sự ưu thế của sân nhà và đội hình chất lượng đã giúp CAHN dẫn trước TPHCM với tỷ số 2-0.

Sau khi ép sân trong khoảng thời gian, CAHN đã mở tỷ số bằng pha đánh đầu của Alias ở phút thứ 25. Bốn phút sau đó, Hồ Tấn Tài đã kiến tạo để Geovane dễ dàng đệm bóng vào cận thành, nâng tỷ số lên 2-0. Sự dẫn trước 2 bàn đã giúp CAHN chơi thoải mái hơn trong hiệp 2. Dù CLB TPHCM đã cố gắng nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng. Chiến thắng 2-0 trước TPHCM đã giúp CAHN có được 15 điểm, nhưng vẫn còn kém 7 điểm so với Nam Định, đội đang dẫn đầu bảng.

Theo dõi Sports442 trên