sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 21 V-League: Thanh Hóa áp đảo, HAGL mất hút

Thứ tư, 26/10/2022 09:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 21 V-League chứng kiến sự áp đảo của CLB Thanh Hóa với 4 cái tên được hội đồng chuyên môn Báo Thanh Niên bình chọn.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng CLB Nam Định ngay trên sân khách, có đến 4 cầu thủ Thanh Hóa được lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 V-League, bao gồm: Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, trung vệ Gustavo Santos, hậu vệ Đàm Tiến Dũng và tiền vệ Joao Pinto. 

Theo đó, đây là lần thứ 3 thủ môn Thanh Diệp được ghi danh với 4/9 phiếu bầu. Tiếp theo là hậu vệ Tiến Dũng với lối chơi năng nổ, lên công về thủ toàn diện, nhận được 6/9 phiếu bầu.

Trong khi đó, 2 ngoại binh còn lại cũng có màn trình diễn ấn tượng không kém. Gustavo Santos có lần thứ 4 được bình chọn và nhận 6/9 phiếu. Bên cạnh đó, Joao Pinto nhận 7/9 phiếu cho những pha xử lý tinh tế ở trục giữa, củng cố sức mạnh đáng kể cho Thanh Hóa FC. 

clb thanh hoa
Jose Paulo Pinto góp công lớn vào chiến thắng của Thanh Hóa trước Nam Định. Ảnh: Thanh Niên

Đứng sau Thanh Hóa, CLB Topenland Bình Định và Hà Tĩnh FC đều góp 2 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu. 

Đối với Topenland Bình Định, bộ đôi Hồ Tấn Tài và Hendrio tiếp tục để lại dấu ấn với phong độ ổn định. Trong lần thứ 7 được ghi danh, Tấn Tài được 6/9 phiếu chọn. Còn Hendrio với bàn thắng ấn tượng vào lưới Sài Gòn FC nhận được 8/9 phiếu. 

Về phần Hà Tĩnh, trung vệ Janclesio với bàn gỡ hòa quý giá vào lưới Becamex Bình Dương giúp anh có đến lần thứ 8 được bình chọn trong đội hình tiêu biểu, nhận 6/9 phiếu chọn. Trong khi đó, người đồng đội của trung vệ này là Đinh Thanh Trung cũng chơi rất nổi bật, nhận 5/9 phiếu. 

3 cầu thủ còn lại trong danh sách đội hình tiêu biểu của vòng đấu cũng là những gương mặt nhận số phiếu bầu tuyệt đối và cao nhất là Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Phan Văn Đức (SLNA) và Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng). 

Tiền đạo Tuấn Hải là người để lại dấu ấn lớn nhất trong trận thua đau của CLB Hà Nội trước Hải Phòng. Đội bóng Thủ Đô bị dẫn trước tới 3 bàn, tiền đạo sinh năm 1997 đã tỏa sáng với cú đúp để rút ngắn tỷ số xuống 2-3, qua đó gỡ gạc lại danh dự cho đội nhà. 

doi hinh tieu bieu vong 21 v-league
Đội hình tiêu biểu vòng 21 V-League. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, Văn Đức còn hay hơn khi cũng lập cú đúp giúp SLNA cầm chân thành công TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất. Còn Hải Huy vẫn phát huy được vai trò chỉ huy tuyến giữa của CLB Hải Phòng đã có lần thứ 7 được lọt vào đội hình tiêu biểu của V-League. 

Theo dõi Sports442 trên