sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sau Dortmund, lại thêm đội trẻ của Việt Nam chuẩn bị giao hữu với PSG

Thứ ba, 25/10/2022 15:08 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Các cầu thủ trẻ PVF sẽ tham dự một giải giao hữu chất lượng với sự góp mặt của "ông lớn" PSG vào tháng 10 tới đây.

Nhiều năm qua, những người bóng đá Việt Nam luôn dành sự quan tâm, ưu ái đặc biệt đến việc bồi dưỡng, phát triển tài năng của các lứa cầu thủ trẻ. Minh chứng rõ nét nhất là việc có rất nhiều giải đấu trong nước và khu vực được tổ chức, mở ra cơ hội cọ xát, trải nghiệm thực tế cho cầu thủ trẻ.

Và sắp tới đây, Học viện bóng đá PVF chuẩn bị có cơ hội được so tài với nhiều đội bóng chất lượng trên toàn thế giới tại giải SuperMokh Cup 2022 dành cho lứa tuổi U13. Giải đấu với sự quy tụ của 17 học viện được tổ chức tại Trung tâm bóng đá trẻ AMD từ ngày 25/10 đến ngày 30/10 với thể lệ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. 

u13 psg
U13 PVF có cơ hội đối đầu học viện PSG ở giải đấu tại Malaysia

Đáng chú ý, ở giải đấu này, các cầu thủ trẻ PVF sẽ có cơ hội được chạm trán với đội trẻ Paris Saint Germain (PSG) - CLB lừng danh của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, học viện bóng đá Cerezo Osaka (Nhật Bản) cũng là đối thủ nổi bật ở giải đấu này.

Hàn Quốc cũng cử đến 2 đại diện là Kim Young Hoo FC và Hwaseong FC, bóng đá Thái Lan có 2 đội tham dự là U13 Buriram United và U13 Chonburi. U13 PVF hứa hẹn sẽ được thi đấu các trận cầu cực kỳ chất lượng. Chắc chắn, việc được chạm trán với các đội bóng như PSG hay Cerezo Osaka sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời với các sao mai của Học viện bóng đá PVF. 

U13 PVF hiện tại gồm 18 cầu thủ trẻ được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Lê Bật Hiếu. Gần đây nhất, U17 PVF đã giành chức vô địch U17 Quốc gia vô cùng thuyết phục, sau đó đóng góp nhiều cầu thủ quan trọng cho đội hình U17 Việt Nam tham dự vòng loại U17 châu Á. 

Đây cũng không phải lần đầu PVF đại diện Việt Nam tham dự giải Supermokh Cup. Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này từng cử 2 đội U12 và U14 tham dự giải Supermokh Cup được tổ chức vào năm 2019.

Theo dõi Sports442 trên