sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đả bại Hà Nội, CLB Hải Phòng phải trả giá cực đắt

Thứ ba, 25/10/2022 16:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Hà Nội, CLB Hải Phòng phải đánh đổi với cái giá không nhỏ khi mất đi 2 trụ cột ở trận đấu gặp Sài Gòn FC sắp tới.

Tại vòng 21 V-League vừa qua, CLB Hải Phòng đã làm nức lòng 22 nghìn khán giả có mặt trên sân Lạch Tray cùng người hâm mộ đội bóng khi xuất sắc đánh bại Hà Nội - ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay.

clb hai phong
CLB Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội bóng đất Cảng dường như cũng không thể trọn vẹn khi họ đồng thời cũng phải nhận tin buồn về mặt nhân sự. Theo đó, Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột cùng đá ở vị trí tiền vệ là ngoại binh Oloya Moses và đội trưởng Nguyễn Hải Huy do án treo giò.

Cụ thể, ở trận đấu gặp Hà Nội FC, Hải Huy phải nhận thẻ vàng ở phút 56 còn Moses cũng phải nhận thẻ tương tự ở những phút cuối trận. Do đã đủ 3 thẻ vàng nên cả 2  phải án treo giò 1 trận, qua đó vắng mặt ở vòng 22.

hai huy clb hai phong
Đội trưởng Hải Huy sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn sắp tới

Rõ ràng, đây được coi là tổn thất không hề nhỏ đối với CLB Hải Phòng. Lý do bởi Moses và Hải Huy là 2 trụ cột có vai trò quan trọng và góp công lớn vào thành công của đội bóng đất Cảng. Sự thiếu vắng 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm phải "đau đầu” tìm phương án thay thế.

Hơn thế nữa, việc thiếu hụt lực lượng ở thời điểm này là bất lợi cực lớn đối với CLB Hải Phòng, trong bối cảnh đội bóng này đang đua tranh căng thẳng ngôi vô địch V-League năm nay. Nếu hụt chân trước Sài Gòn FC, Hải Phòng sẽ đối diện với nguy cơ bị Hà Nội nới rộng khoảng cách, thậm chí bị CLB Bình Định vượt mặt trên BXH. 

Theo dõi Sports442 trên