sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB Nam Định nhận tin cực vui, củng cố niềm tin trụ hạng

Thứ ba, 25/10/2022 23:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Nam Định đón tin vui về mặt lực lượng, qua đó tăng cường sức mạnh cho cuộc đua trụ hạng của V-League năm nay.

Hiện tại, CLB Nam Định đang đối mặt với rất nhiều áp lực trong cuộc đua trụ hạng của V-League năm nay. Đội bóng Thành Nam vừa trải qua chuỗi trận đáng quên, gần nhất là trận thua 0-1 trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà Thiên Trường. 

clb nam dinh
CLB Nam Định đang gây thất vọng trong những vòng đấu gần đây

Hiện tại, CLB Nam Định đang xếp thứ 10 trên BXH với 19 điểm. Cách biệt giữa họ với đội xếp cuối CLB TP.HCM đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm. Có thể thấy, cuộc đua trụ hạng giữa các đội đang "cầm đèn đỏ" đang rất khốc liệt. 

Chính vì vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cần phải dốc sức và chắt chiu từng điểm số trong chặng đường nước rút của V-League, nếu không muốn bị rớt hạng. 

Và trước cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương tại vòng 21 V-League, CLB Nam Định mới đây nhận tin vui về mặt lực lượng khi đón chào sự trở lại của tiền đạo Rodrigo sau chấn thương. Hiện tại, cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Gò Đậu tới đây. 

Rodrigo clb nam dinh
Tiền đạo Rodrigo trở lại sau chấn thương

Tiền đạo Rodrigo vốn được coi là nhân tố quan trọng trên hàng công của CLB Nam Định. Tiền đạo này thường kết hợp với Mansaray để mở ra những đường tấn công nguy hiểm.

Chính vì vậy, với sự trở lại kịp thời này, CLB Nam Định sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể tong chặng đường còn lại của V-League, trước mắt là cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương. 

Trận đấu giữa CLB Nam Định và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/10 trên sân Gò Đậu. Nếu giành được điểm số trong cuộc đối đầu này, đội bóng chủ sân Thiên Trường sẽ thuận lợi hơn trong cuộc đua trụ hạng. 

Theo dõi Sports442 trên