sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Mano Polking bị báo Thái Lan "rũ bỏ", đề xuất sang dẫn dắt Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2022 15:55 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Thái Lan đã không còn đặt nhiều niềm tin vào HLV Mano Polking sau những thất bại của Thái Lan tại giải đấu.

Các đội tuyển bóng đá Thái Lan đã có một năm thi đấu đầy bết bát khi liên tục để thất bại ở các giải đấu trong khu vực cũng như đấu trường quốc tế. Đáng chú ý, riêng trong năm 2022, các đội tuyển Thái Lan còn chưa thể đánh bại Việt Nam ở bất kỳ giải lớn nhỏ nào.

Điều này khiến truyền thông Thái Lan nghi ngờ về bản hợp đồng giữa HLV Mano Polking và LĐBĐ Thái. Theo đó, báo chí xứ Chùa Vàng cho rằng HLV Mano Polking khó có thể dẫn dắt tuyển Thái Lan sau khi bản hợp đồng của ông đáo hạn. 

HLV-Polking-vs-Park-Hang-seo-avatar-1080x600
HLV Mano Polking được đề xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo

Tờ SMM Sports lý giải nguyên nhân là do LĐBĐ Thái Lan (FAT) và HLV Mano Polking không có thỏa thuận về thời gian gắn bó liên quan tới Asian Cup 2023. Ông Polking có thể chia tay tuyển Thái Lan sau Asian Cup 2023, đây là trường hợp hai bên không gia hạn hợp đồng. Nhưng Qatar đăng cai Asian Cup 2023 thì không ai biết được chính xác thời gian nào tổ chức giải đấu.

Trong khi đó, tờ Siam Sports mới đây cũng có bài viết nhận định cho rằng HLV Mano Polking có thể trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo. Tờ báo này phân tích, cựu HLV của CLB TP. HCM sẽ là cái tên phù hợp với bóng đá Việt Nam bởi chơi chuộng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhóm và thiên về kỹ thuật. Tuy vậy, khả năng này dường như khó có thể xảy ra.

Về phía đội tuyển Việt Nam, sau khi HLV Park Hang-seo thông báo không gia hạn hợp đồng với VFF hàng loạt những ứng cử viên đã gửi hồ sơ đến cho VFF. Theo đó, VFF cũng cho biết đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm HLV phù hợp để thay thế chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên